Ronaldo 'im lặng', Real Madrid suýt bại trận tại Ba Lan

03/11/2016 06:38 GMT+7

Trước đối thủ yếu mình vừa thắng đậm ở lượt đấu trước như Legia Warszawa nhưng Real Madrid suýt nhận thất bại đau đớn trong trận đấu lượt thứ 4 vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng nay 3.11 (giờ VN).

Ronaldo (áo đen) và các đồng đội có một đêm vất vả tại Ba Lan Reuters
Cách nay 2 tuần, Real Madrid đã làm gỏi đội bóng đến từ Ba Lan 5-1 trên sân nhà Bernabeu mà không cần Ronaldo ghi bàn và có vẻ tiền đạo người Bồ Đào Nha không có duyên với Warszawa nên đêm qua anh cũng không thể ghi tên mình lên bảng điện tử.
Warszawa vốn đã yếu lại còn chơi trên sân nhà Polish Army không khán giả (lệnh cấm từ UEFA), đội bóng của Ba Lan chắc mẩm lại phải chịu một trận mưa bàn thắng khi đối thủ của họ là Real Madrid không những mạnh mà còn đang có phong độ cực tốt ở các mặt trận.

Điều đó đã được thể hiện ngay ở phút thứ nhất khi Gareth Bale mở tỷ số cho các vị khách. Từ đường chuyền của Ronaldo, tiền đạo người Xứ Wales tung cú vô lê chân trái đẹp mắt hạ gục thủ môn Maiaiz.
Sau bàn thắng đó là hàng loạt những pha bỏ lỡ cơ hội của các cầu thủ Real. Mãi đến phút 35, Benzema mới "có duyên" ghi nâng tỷ số lên 2-0 cho Real bằng cú sút chéo góc trong vòng cấm địa.
Dù ghi hai bàn thắng nhưng "Kền kền trắng" không có dấu hiệu dừng lại. Họ vẫn liên tục dồn ép các cầu thủ chủ nhà về phần sân của họ và tiếp tục... bỏ lỡ cơ hội một cách đáng tiếc.
HLV Zidane đứng ngồi không yên trong khu vực dành cho BHL Reuters
Tuy nhiên, bước ngoặt trận đấu nằm ở phút 40, lúc Odjidja-Ofoe tung cú sút trái phá hạ gục thủ môn Keylor Navas rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho đội chủ nhà.
Kể từ sau bàn thắng này, khán giả truyền hình vẫn chưa thể hình dung ra một kịch bản nào khác cho trận đấu ngoài chuyện Real Madrid sẽ lồng lộn lên để "ăn tươi nuốt sống" Warszawa.
Thế nhưng mọi chuyện lại không diễn ra như vậy, trong lúc Real Madrid liên tiếp bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thì đội chủ nhà lại tận dụng cực tốt điều này để có bàn thắng gỡ hòa 2-2 ở phút 58 do công Radovic. Đó lại là một cú sút căng chéo góc tung lưới thủ môn Navas từ ngoài vòng cấm.
Hình ảnh một Zidane lo lắng xuất hiện trên camera báo hiệu một ngày không vui cho đội bóng đến từ Tây Ban Nha và dấu hiệu đó đến từ hàng loạt pha đánh đầu vọt xà ngang của Ronaldo.
Thủ môn Navas không đỡ nổi cú sút của Moulin Reuters
Không như đội khách, Warszawa như một gã nhà nghèo chắt chiu từng đồng có được và họ xài đúng lúc đúng nơi một cách hiệu quả nhất. Phút 83, trong lúc Real vẫn mải mê tìm cách chọc thủng lưới đối phương thì Thibaul Moulin đã chỉ cho đối phương phải biết làm thế nào để ghi bàn.
Từ cú nhả bóng của Prijovic, Moulin tung cú cứa lòng má trong chân phải đưa bóng đi vòng qua hàng hậu vệ bật cột dọc bay vào lưới Navas nâng tỷ số lên 3-2 cho đội chủ nhà.
Trong khi tuyến trên bất lực trong khâu ghi bàn, HLV Zidane đành phải chờ tuyến hai và họ đã làm được điều đó chỉ 2 phút sau bàn thua. Kovacic trong một pha băng lên tham gia tấn công đã tung cú sút sệt ấn định tỷ số 3-3 cho Real Madrid kết thúc 90 phút nghẹt thở tại Ba Lan.
Dù không có khán giả xem trực tiếp nhưng hai đội đã cống hiến một trận đấu hồi hộp tựa như một bộ phim rùng rợn cho người xem khi Halloween vừa đi qua.
Hòa 3-3, Real Madrid chỉ có 8 điểm đành chịu nhường ngôi số 1 cho Dortmund, đội bóng có chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trên sân Sporting trong trận đấu cùng giờ để lọt vào vòng trong. Còn phía Warszawa, họ có được 1 điểm bất ngờ trong bảng đấu tưởng chừng như trắng tay.
KẾT QUẢ LƯỢT TRẬN THỨ 4 VÒNG BẢNG CHAMPIONS LEAGUE DIỄN RA RẠNG SÁNG NAY (GIỜ VN)
Bảng E: Monaco 3-0 CSKA Moscou
               Tottenham 0-1 Leverkusen
Bảng F: Dortmund 1-0 Sporting Lisbon
               Warszawa 3-3 Real Madrid
Bảng G: Copenhagen 0-0 Leicester City
               Porto 1-0 Brugger
Bảng H: Juventus 1-1 Lyon
                Sevilla 4-0 Dinamo Zagreb

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.