Ronaldo khiến Real Madrid lo sốt vó khi bị chấn thương

25/05/2016 07:26 GMT+7

Tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid đã bị chấn thương trong một buổi tập khi trận chung kết Champions League với Atletico chỉ còn vài ngày nữa là diễn ra.

Theo Sport Mail, trong buổi tập của Real Madrid diễn ra hôm qua (24.5, giờ Tây Ban Nha), Ronaldo đã bị chấn thương sau một pha va chạm với thủ môn dự bị Kiko Casilla. Tiền đạo người Bồ Đào Nha tỏ ra rất đau đớn khi phải nằm trên sân một lúc và phải nhờ đến sự hỗ trợ của đội ngũ y tế mới đứng dậy được. Sau đó, anh đã không thể tiếp tục buổi tập.
Ronaldo tỏ ra bực tức khi ném chai nước xuống đất và rời sân tập đi vào phòng thay đồ. Lúc đó, Real Madrid đang tiến hành tập 10 đấu 10 trên sân thu nhỏ. Cũng trong buổi tập này, hai hậu vệ cánh Alvaro Arbeloa và Danilo cũng có va chạm với nhau nhưng không ai bị chấn thương.
Với việc trận chung kết Champions League với Atletico Madrid đang đến rất gần, chấn thương của Ronaldo rõ ràng là khiến những ai yêu mến Real Madrid phải lo lắng. Tiền đạo 30 tuổi là cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của HLV Zinedine Zidane. 
Trong mùa giải này, Ronaldo đã thi đấu hầu như trọn 90 phút trong gần hết các trận đấu. Tuy nhiên, anh phải vắng mặt trong một số trận đấu ở giai đoạn cuối vì chấn thương và trong các trận đó, Real Madrid đã gặp khó khăn. 
Ronaldo tỏ ra rất đau đớn AFP
Sau khi buổi tập của Real Madrid kết thúc, Ronaldo đã lên tiếng trấn an người hâm mộ: "Tôi có một chút lo lắng nhưng trong một vài ngày tới, tôi sẽ khỏe thôi. Tôi có một vấn đề nhỏ nhưng với một cầu thủ đã thi đấu liên tục trong mùa giải vừa qua thì điều đó là bình thường".  
Ronaldo trấn an người hâm mộ AFP
Dù sao đi chăng nữa thì người hâm mộ Real Madrid và cả HLV Zidane cũng đang mong cho Ronaldo có được tình trạng thể lực tốt nhất trong những ngày tới. Bởi nếu anh không thể ra sân thì chắc chắn đội bóng Hoàng gia sẽ gặp khó khăn trước kình địch cùng thành phố trong trận chung kết sắp tới.
Trận chung kết Champions League năm nay sẽ diễn ra vào lúc 1 giờ 45 ngày 29.5 (giờ VN) tại sân San Siro ở thành phố Milan (Ý).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.