Ronaldo là một trong 3 VĐV thể thao toàn cầu có thu nhập 1 tỉ USD

02/04/2020 20:45 GMT+7

Không chỉ đá bóng hay, tán gái giỏi, Ronaldo còn rất biết kiếm tiền khi anh sắp trở thành cầu thủ bóng đá đầu tiên trên thế giới có thu nhập 1 tỉ USD.

Bất chấp dịch Covid-19 và bị Juventus giảm lương khoản 10 triệu euro, Ronaldo vẫn sẽ ghi tên mình vào Top 3 VĐV kiếm được 1 tỉ USD trong sự nghiệp.
Nếu không có gì thay đổi thì năm 2020, Ronaldo kiếm được 91 triệu USD từ tất cả các khoản lương thưởng và quảng cáo, số tiền này vừa đủ để đưa anh cán mốc 1 tỉ thu nhập trong sự nghiệp của mình từ trước đến nay.

Ronaldo là cầu thủ bóng đá đầu tiên trên thế giới cán mốc 1 tỉ USD

AFP

Như vậy, ngôi sao đang bị Juventus dọa bán sẽ trở thành cầu thủ bóng đá đầu tiên trên thế giới có thu nhập 1 tỉ USD. Với mức thu nhập khủng này, Ronaldo sẽ hiên ngang sánh vai cùng với Tiger Woods (golf) và Floyd Mayweather Jr. (quyền Anh) để gia nhập vào tốp VĐV tỉ phú USD trên thế giới.
Nhiều khả năng, Messi sẽ tiếp bước Ronaldo gia nhập CLB tỉ phú này khi đang là cầu thủ bóng đá có thu nhập cao nhất hành tinh. Trong năm 2019, Messi có tổng thu nhập 127 triệu USD, trong khi Ronaldo chỉ thu về 109 triệu USD.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.