Ronaldo lại vượt qua Messi, lập kỉ lục mới

12/04/2018 14:15 GMT+7

Với việc lại tiếp tục ghi bàn vào lưới của Juventus rạng sáng nay, Cristiano Ronaldo đã ghi tên mình trong một kỉ lục cá nhân khác, đối thủ anh vượt qua lần này không ai khác chính là Lionel Messi.

Sẽ là không ngoa khi nói rằng Ronaldo là người đàn ông của những kỉ lục. Điều này từ lâu đã không còn là một bí mật đối với tất cả mọi người. Với CR7 việc liên tục ghi bàn cứ như một điều đã được lập trình sẵn, và việc theo đuổi những kỉ lục dường như là một thú vui của anh. Trong trận đấu lượt về vòng tứ kết Champions League vừa diễn ra, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã thiết lập được thành tích ghi 10 bàn vào lưới cùng một đội bóng tại Champions League, điều này càng giá trị hơn khi mà đối tượng lập kỉ lục của Ronaldo chính là ông lớn Juventus, đội bóng nổi tiếng với hàng phòng ngự kiên cố.
Với quả phạt đền ở những phút bù giờ của giờ thi đấu chính thức, Ronaldo đã không những giúp Real vượt qua đối thủ để tiến vào vòng bán kết, mà anh cũng chính thức nâng thành tích ghi bàn vào lưới cùng một đội bóng lên thành 2 con số, một thành tích quá ấn tượng. Cho đến trước trận đấu này, Ronaldo cùng chia sẻ kỉ lục này cùng đối thủ truyền kiếp Messi, khi cả hai đều sở hữu 9 lần làm tung mành lưới với cùng đối thủ (trường hợp của Messi là với Arsenal).
Messi chỉ có thể hi vọng bắt kịp thành tích của Ronaldo vào mùa bóng tới, với điều kiện đội bóng của anh sẽ tiếp tục gặp lại Arsenal, giả thiết vẫn có thể xảy ra khi mà Arsenal hiện đang chơi rất thăng hoa tại Europa League, con đường tắt để đi đến Champions League năm sau.
Ronaldo cũng trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 11 trận liên tiếp ở Champions League Reuters
Với bàn thắng thứ 3 sau 2 trận đấu với Juventus, Ronaldo đã nâng tổng số bàn thắng của mình ghi tại Champions League năm nay lên thành 15 bàn chỉ trong 10 trận đấu, một hiệu suất khủng khiếp ở giải đấu danh giá nhất cấp câu lạc bộ tại Châu Âu. Ronaldo cũng đồng thời có cho mình một kỉ lục mới với 11 trận liên tục ghi bàn tại Champions League.
Cuối cùng, với trận đấu vào rạng sáng này, Ronaldo chính thức vượt mốc 150 trận đấu tại Champions League, trước anh, Iker Casillas (167 trận) và Xavi Hernandez (151 trận) cũng có được vinh dự này. Rõ ràng, đây quả là một mùa giải quá đáng nhớ đối với riêng bản thân của tiền đạo điển trai người Bồ Đào Nha.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.