Ronaldo lần đầu xin lỗi các bà mẹ vì kiểu tóc 'kinh khủng' ở World Cup 2002

Tây Nguyên
Tây Nguyên
01/04/2021 15:16 GMT+7

Tiền đạo huyền thoại người Brazil, Ronaldo Nazario, đã gửi lời xin lỗi đến các bà mẹ vì kiểu tóc ‘khủng khiếp’ từng gây chú ý ở VCK World Cup 2002 tại Hàn Quốc và Nhật Bản.

Sau thất bại trước Pháp ở trận chung kết World Cup 1998 vốn gây tranh cãi, Ronaldo ‘béo’ đã tỏa sáng giúp Brazil đăng quang World Cup 2002 và đoạt giải “Vua phá lưới” với 8 bàn thắng.
Ngoài những bàn thắng xuất sắc, người hâm mộ bóng đá còn nhớ đến Ronaldo với câu chuyện kỳ lạ của anh trong trận bán kết World Cup 2002 với Thổ Nhĩ Kỳ. Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Sports Illustrated, tiền đạo nổi tiếng người Brazil thừa nhận việc cắt tóc là “kinh khủng”, rồi nói: “Tôi xin lỗi tất cả những bà mẹ đã phải chứng kiến con mình bắt chước câu chuyện kinh khủng đó”.

Nhiều trẻ em bắt chước kiểu tóc của Ronaldo

REUTERS

Ronaldo “béo” giải thích rằng quyết định cạo tóc theo cách kỳ lạ này để chuyển hướng sự chú ý của các nhà báo về chấn thương mà anh phải chịu trước khi đối đầu với Thổ Nhĩ Kỳ. “Tôi đã cắt tóc, tôi nhìn thấy các đồng nghiệp của mình và hỏi họ: Bạn có thích nó không? Đúng là kiểu tóc hơi tệ”, Ronaldo kể.
Ở cuộc đối đầu trên, cựu chân sút 44 tuổi của CLB Barcelona đã ghi bàn thắng duy nhất vào lưới Thổ Nhĩ Kỳ để đưa tuyển Brazil vào chơi trận chung kết. Ronaldo "béo" sau đó ghi cú đúp trong trận chung kết thắng Đức 2-0 để cùng Selecao đoạt chức vô địch World Cup lần thứ 5 trong lịch sử.

Ronaldo gây chú ý với kiểu tóc lạ ở trận bán kết gặp Thổ Nhĩ Kỳ tại World Cup 2002

AFP

Ronaldo "béo" từng 2 lần đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới (năm 1997 và 2002), và màn tỏa sáng ở World Cup tại Hàn Quốc và Nhật Bản được xem là một trong những dấu ấn lớn nhất trong sự nghiệp. Huyền thoại bóng đá Brazil này hiện đang là chủ tịch CLB Valladolid đang chơi tại La Liga của Tây Ban Nha.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.