Ronaldo lập cú đúp, Real Madrid có 3 điểm đầy may mắn trước Sporting Gijon

27/11/2016 08:27 GMT+7

Tiền đạo Cristiano Ronaldo lập cú đúp nhưng Real Madrid cũng phải cần đến may mắn mới có thể giành được 3 điểm trong cuộc tiếp đón Sporting Gijon ở vòng 13 La Liga.

Trong trận đấu diễn ra đêm qua, Real Madrid đã gặp rất nhiều khó khăn trước đối thủ Sporting Gijon đang phải vật lộn để trụ hạng. Tuy nhiên, cú đúp của Ronaldo cộng với may mắn đã giúp cho đội bóng Hoàng gia giành chiến thắng 2-1 để tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng.
Ronaldo thực hiện thành công cú sút phạt đền ngay ở phút thứ 5 của trận đấu và sau đó anh có pha bay người đánh đầu thành công, nhân đôi cách biệt cho Real Madrid ở phút 18. Cú đúp trong trận này giúp cho tiền đạo người Bồ Đào Nha có được 8 bàn trong 4 trận gần đây ở La Liga và vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với tổng cộng 10 pha lập công.
Tuy dẫn trước đối phương 2 bàn nhưng trong một ngày thi đấu dưới sức, Real Madrid đã không thể kiểm soát trận đấu trong khoảng thời gian còn lại. Các học trò của HLV Zidane thi đấu lúng túng trước sức ép của đội khách và để cho Sporting Gijon gỡ được 1 bàn ở phút 35 nhờ công của Carlos Carmona.
Không chỉ vậy, trong hiệp 2, đội bóng Hoàng gia còn phải nhờ đến sự giúp sức của thần may mắn mới tránh được việc bị đối phương san bằng tỷ số. Phút 78, Nacho phạm lỗi với Victor Rodriguez trong vùng cấm địa Real Madrid và trọng tài cho Sporting Gijon được hưởng một quả phạt đền. Tuy nhiên, từ cự ly 11m, Duje Cop lại sút bóng vọt xà ngang, giúp cho đội chủ sân Bernabeu tránh khỏi một trận hòa.
HLV Zidane tức giận khi Real Madrid để mất thế trận sau khi dẫn trước 2 bàn Reuters
Với kết quả này, Real Madrid tiếp tục giữ vững vị trí số 1 trên bảng xếp hạng La Liga khi có 33 điểm, hơn 6 điểm so với Sevilla, đội đứng thứ 2 sau chiến thắng 2-1 trước Valencia.
Dù vậy, màn trình diễn trong trận vừa qua không thể khiến HLV Zidane hài lòng. Ông cho rằng mọi thứ trong trận đấu vừa qua không theo đúng ý đồ mà ông đã vạch ra trước trận đấu.
"Real Madrid vừa trải qua một trận đấu đáng quên. Chúng tôi thiếu mọi thứ trong một trận đấu mà tôi chỉ có thể hài lòng với việc giành được 3 điểm. Chúng tôi không thể hài lòng với màn trình diễn vừa qua, dù rằng điều này thỉnh thoảng vẫn xảy ra.
Điều khiến tôi bực tức nhất chính là việc để mất thế trận sau khi đã dẫn trước 2 bàn. Sau khi gỡ được 1 bàn, các cầu thủ Sporting Gijon đã lấn lướt Real Madrid trong hiệp 2. Thật may là họ không thể ghi thêm bàn thắng", Reuters dẫn lời Zidane.
Kết quả các trận đấu:
Malaga 4 - 3 Deportivo
Real Madrid 2 - 1 Sporting Gijon
Espanyol 3 - 0 Leganes
Sevilla 2 - 1 Valencia

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.