Ronaldo lập cú đúp trong trận đấu thứ 150 tại Champions League

27/09/2017 07:03 GMT+7

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã đánh dấu trận đấu thứ 150 của mình tại Champions League bằng một cú đúp, giúp Real Madrid đánh bại Dortmund với tỷ số 3-1 ngay trên đất Đức.

Rạng sáng nay, Real Madrid hành quân đến Đức trong nhiều hoài nghi khi có phong độ hết sức thất thường. Tuy nhiên, có một điều kỳ lạ trong mùa giải này, đó là đội bóng của HLV Zinedine Zidane thi đấu rất tốt trên sân khách. Điều đó lại một lần nữa được thể hiện khi họ giành chiến thắng 3-1 ngay tại sân Signal Iduna Park của Dortmund.
Người tỏa sáng trong trận thắng vừa qua của Real Madrid là cái tên quen thuộc: Ronaldo. Trong trận đấu thứ 150 tại Champions League, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã tỏa sáng với một cú đúp. Trong khi không được ghi bàn nào tại La Liga sau 2 trận thì ở đấu trường danh giá nhất châu Âu, CR7 đã có 4 bàn cũng sau 2 trận.
Real Madrid đã khởi đầu trận đấu khá chậm chạp. Dortmund đáng lý ra phải được hưởng một quả phạt đền ở phút 13 khi Sergio Ramos cản phá cú dứt điểm của Maximilian Philipp và để bóng chạm tay trong vùng cấm địa. 
Tuy nhiên, sau đó thì đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã lấy lại được thế trận. Đến phút 18, Daniel Carvajal có pha tạt bóng cho Gareth Bale tung ra một cú sút volley không thể cản phá, mở tỷ số cho Real Madrid.
Thủ môn Roman Buerki bó tay trước cú sút của Bale AFP
Sau đó, trận đấu diễn ra hấp dẫn với các pha đôi công của hai đội. Pierre-Emerick Aubameyang đã đưa được bóng vào lưới Real Madrid ở phút 38 nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. 
Sang hiệp 2, Real Madrid nhân đôi cách biệt ở phút 49 khi Bale có pha tạt bóng chuẩn xác để Ronaldo lập công. Dù vậy, chỉ sau đó 5 phút, Dortmund gỡ được 1 bàn khi Aubameyang chuyển hóa đường chuyền của Gonzalo Castro thành bàn thắng.
Ronaldo đã có 4 bàn sau 2 trận ở Champions League AFP
Dortmund và Real Madrid tiếp tục công phá khung thành của nhau. Đến phút 79, Ronaldo một lần nữa ghi tên mình lên bảng tỷ số khi ghi bàn từ pha kiến tạo của Luka Modric. Đó cũng là bàn thắng thứ 411 của anh trong 400 trận đấu cho đội bóng Hoàng gia.
Đây là chiến thắng đầu tiên của Real Madrid trên sân Dortmund sau 7 trận đấu ở Champions League và nhà đương kim vô địch cũng có trận thứ 38 liên tiếp ghi bàn.
Real Madrid tiếp tục giữ vị trí số 1 tại bảng H cùng với Tottenham, đội có chiến thắng 3-0 trên sân APOEL Nicosia. Cả hai đội cùng có 6 điểm và hiệu số bàn thắng thua là 6/1.
Kết quả các trận đấu:
Bảng E:
Sevilla 3 - 0 Maribor
Spartak Moscow 1 - 1 Liverpool
Bảng F:
Man City 2 - 0 Shakhtar Donetsk
Napoli 3 - 1 Feyenoord
Bảng G:
Besiktas 2 - 0 Leipzig
Monaco 0 - 3 Porto
Bảng H:
APOEL Nicosia 0 - 3 Tottenham
Dortmund 1 - 3 Real Madrid
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.