Ronaldo lập hattrick giúp Juventus lật ngược tình thế trước Atletico Madrid

13/03/2019 06:40 GMT+7

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã có một trận đấu tỏa sáng rực rỡ khi ghi cả 3 bàn giúp Juventus thắng Atletico Madrid 3-0 để lật ngược tình thế giành quyền vào tứ kết Champions League.

Trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra trên đất Tây Ban Nha, Juventus đã để thua Atletico Madrid 0-2. Tuy nhiên, khi được thi đấu trên sân nhà ở lượt về diễn ra rạng sáng nay (13.3, giờ VN), với sự tỏa sáng của Ronaldo, "Bà đầm già" đã lật ngược tình thế với chiến thắng 3-0 để giành quyền đi tiếp.
[VIDEO] HLV CỦA JUVENTUS NÓI GÌ SAU MÀN TRÌNH DIỄN CỦA RONALDO?

tin liên quan

Juventus - Atletico Madrid: 'Lão phu nhân' đắp đất công thành
Trong lịch sử Champions League, chỉ mới có 9 đội bóng giành được quyền đi tiếp sau khi thua 2 bàn cách biệt ở trận lượt đi và đó chính xác là điều mà Juventus sẽ hướng đến trong cuộc tái ngộ với Atletico Madrid.
Khi mà tâm điểm của mọi sự chú ý của làng bóng đá thế giới trong ngày hôm qua tập trung vào Real Madrid với sự trở lại đầy bất ngờ của Zinedine Zidane thì Ronaldo vẫn biết cách khiến người ta phải nói đến mình. Thi đấu mờ nhạt ở lượt đi nhưng trong trận lượt về, siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi cả 3 bàn thắng.
Ronaldo mở tỷ số cho Juventus bằng một pha đánh đầu khi chọn vị trí chính xác đón quả tạt từ Federico Bernardeschi ở phút 27. Khi hiệp 2 bắt đầu được 3 phút, chân sút 33 tuổi một lần nữa làm tung lưới Atletico Madrid bằng một pha đánh đầu khác.
Ronaldo ghi 2 bàn bằng đầu và có một pha đá phạt đền thành công Reuters
Đến phút 84, Angel Correa phạm lỗi với Bernardeschi trong vùng cấm địa và trọng tài cho Juventus được hưởng phạt đền. Ronaldo đã lạnh lùng dứt điểm thành công, ấn định chiến thắng 3-0 cho "Lão phu nhân" và mang về chiếc vé vào vòng tứ kết Champions League.
Đây là hattrick thứ của Ronaldo tại Champions League, ngang bằng với thành tích của Lionel Messi. Tuy nhiên, Ronaldo vẫn là chân sút số 1 tại Champions League với 124 pha lập công. Tiền đạo này cũng nâng tổng số bàn ghi vào lưới Atletico Madrid lên thành 25 bàn trong 33 trận trên mọi đấu trường.
"Đây là lý do tại sao Juventus mua tôi. Tôi có thể giúp họ làm được những điều mà họ chưa từng làm được. Đây là tinh thần mà một đội bóng phải có để giành chức vô địch Champions League", Reuters dẫn lời Ronaldo.
Trong khi đó, Atletico Madrid chỉ có thể tự trách mình khi chọn lối chơi phòng ngự tiêu cực trong trận vừa qua. Trong suốt 90 phút, các học trò của HLV Diego Simeone không có nổi một cú sút trúng đích.
Kết quả các trận đấu:
Juventus 3 - 0 Atletico Madrid (chung cuộc: 3-2)
Man City 7 - 0 Schalke (chung cuộc: 10-2)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.