Ronaldo lập hattrick, Real Madrid đè bẹp Sociedad

10/11/2013 05:27 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Cristiano Ronaldo tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng khi ghi 3 bàn thắng giúp Real Madrid có chiến thắng đậm 5-1 trước Sociedad, trong loạt trận vòng 13 La Liga diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (10.11, giờ VN).

(TNO) Tiền đạo Cristiano Ronaldo tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng khi ghi 3 bàn thắng giúp Real Madrid có chiến thắng đậm 5-1 trước Sociedad, trong loạt trận vòng 13 La Liga diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (10.11, giờ VN).

>> Real Madrid bị Juventus cầm hòa
>> Real Madrid suýt bị Rayo Vallecano chia điểm
>> Real Madrid và Sevilla tạo ‘mưa bàn thắng’


Xem clip tổng hợp trận Real Madrid 5 - 1 Sociedad

Thất bại 1-2 trước Barcelona trong trận “siêu kinh điển” mới chỉ trôi qua được 2 tuần nhưng đã có thể thấy được sự thay đổi khá lớn ở Real Madrid. Trải qua 4 trận đấu kể từ sau khi thua đại kình địch ở sân Nou Camp, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã cho thấy sự quật cường của mình khi toàn thắng và ghi 17 bàn (tính cả trận thắng Sociedad).

Trong chuỗi trận ấn tượng của Real Madrid, người ta phải nói đến Ronaldo. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đang có được phong độ rất tốt. Anh lập hattrick trong chiến thắng 7-3 trước Sevilla, có 2 bàn vào lưới Rayo Vallecano, ghi bàn san bằng tỷ số 1-1 ở trận gặp Juventus tại Champions League và giờ là 3 bàn thắng vào lưới Sociedad.

Ronaldo lập hattrick, Real Madrid đè bẹp Sociedad-1
Ronaldo (trái) tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng - Ảnh: AFP

Ngay ở phút thứ 7, Ronaldo đã đe dọa khung thành Sociedad bằng một cú sút trúng xà ngang. 5 phút sau, anh khiến thủ môn Bravo bên phía đội khách phải vào lưới nhặt bóng khi dứt điểm quyết đoán ở góc hẹp.

Đến phút 26, cựu cầu thủ của M.U mang về một quả phạt đền khi sút bóng trúng tay hậu vệ Sociedad trong vùng cấm địa. Sau đó, chính anh là người thực hiện thành công. Cuối cùng, ở phút 76, Ronaldo có pha sút phạt đẳng cấp, ấn định chiến thắng cho Real Madrid.

Ronaldo lập hattrick, Real Madrid đè bẹp Sociedad-2
Phong độ cao sẽ giúp Ronaldo chiếm ưu thế trong cuộc chay đua đến danh hiệu Quả bóng vàng - Ảnh: AFP

Việc tỏa sáng trong thời điểm này là một điều tốt đối với Ronaldo trong cuộc đua giành danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2013 khi các đối thủ chính khác như Lionel Messi, Franck Ribery không thi đấu quá nổi bật.

Không chỉ có Ronaldo, các cầu thủ tấn công khác của đội chủ sân Bernabeu như Gareth Bale, Karim Benzema… cũng có được phong độ tốt trong thời gian gần đây. Benzema ghi được 4 bàn trong 4 trận (1 bàn trong trận vừa qua) còn Bale cũng có 3 pha lập công.

Ronaldo lập hattrick, Real Madrid đè bẹp Sociedad-3
Benzema (9) cũng liên tiếp ghi bàn trong thời gian gần đây - Ảnh: AFP

Ngoài ra, Ronaldo, Bale và Benzema còn phối hợp rất ăn ý với nhau. Ở trận thắng Sociedad vừa qua, bộ ba nói trên ghi dấu ấn trong tất cả các bàn thắng của Real Madrid (Bale là người chuyền bóng cho Sami Khedira ghi bàn nâng tỷ số lên thành 4-0).

Dù vậy, HLV Carlo Ancelotti vẫn còn có chút lo lắng ở hàng thủ khi trong 4 trận qua, họ để thủng lưới 8 bàn. Ở cuộc đối đầu với Sociedad, phút 61, Marcelo đã có pha cắt bóng hụt khiến cho Raphael Varane lỡ đà, không kịp truy cản Antoine Griezmann băng xuống ghi bàn danh dự cho đội khách.

Tuy nhiên, với chiến thắng này, Real Madrid đã có được 31 điểm, tạm thời tạo áp lực lên hai đội đứng phía trên là Atletico Madrid (33 điểm) và Barcelona (34 điểm).

Kết quả các trận đấu

Real Madrid 5 - 1 Sociedad

Getafe 1 - 1 Elche

Bilbao 2 - 1 Levante

Celta Vigo 0 - 2 Rayo Vallecano

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.