Ronaldo lập kỷ lục

18/01/2013 03:20 GMT+7

Tiền vệ Cristiano Ronaldo của Real Madrid đã lập kỷ lục khi được bình chọn vào đội hình xuất sắc nhất châu Âu năm 2012 của UEFA công bố hôm qua.

Tiền vệ Cristiano Ronaldo của Real Madrid đã lập kỷ lục khi được bình chọn vào đội hình xuất sắc nhất châu Âu năm 2012 của UEFA công bố hôm qua.

Theo kết quả bình chọn, đội hình được xếp theo sơ đồ chiến thuật 4-4-2, Tây Ban Nha và La Liga chiếm thế thượng phong với sự góp mặt của 8/11 cầu thủ chia đều cho Barca (Messi, Xavi, Iniesta, Pique) và Real Madrid (Ronaldo, Casillas, Ramos và Ozil).

Bất ngờ nhất là việc lần đầu tiên giải Ngoại hạng Anh không có cầu thủ nào góp mặt ở đội hình của UEFA mặc dù Chelsea đăng quang Champions League 2012. Với kết quả này, tiền vệ Ronaldo đã lập kỷ lục với 7 lần được bình chọn và thủ thành Casillas 6 năm liên tiếp góp mặt ở đội hình nói trên, trong khi Messi có 5 lần liên tiếp. Ngoài 8 ngôi sao đến từ La Liga, các vị trí còn lại thuộc về cặp hậu vệ Philipp Lahm (Bayern Munich), Thiago Silva (PSG) và tiền vệ Andrea Pirlo (Juventus).

Ronaldo lập kỷ lục
Cristiano Ronaldo - Ảnh: Reuters

N.Khoa

>> Cristiano Ronaldo trút giận ở Cúp Nhà vua
>> Cristiano Ronaldo bị tố "ăn vụng
>> HLV Mancini: Chỉ có… cảnh sát mới có thể ngăn Cristiano Ronaldo ghi bàn
>> Cristiano Ronaldo sẽ gia nhập Chinese Super League?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.