Ronaldo lên tiếng về mối quan hệ với Messi

28/10/2016 08:08 GMT+7

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi là hai kình địch. Xét ra, trong nền bóng đá hiện đại, chưa cầu thủ nào có thể cạnh tranh được với hai siêu sao này.

Hai cầu thủ hiện đang chơi cho Real Madrid và Barcelona vốn chẳng ưa gì nhau bởi họ chơi ở hai đội bóng kình địch ở Tây Ban Nha, tài năng của cả hai lại khó phân cao thấp. Ronaldo và Messi đã cạnh tranh tranh nhau ở giải Quả bóng vàng trong suốt 8 năm qua.
Có rất nhiều lời đồn về mối quan hệ của hai siêu sao. Tuy nhiên, người trong cuộc là Ronaldo và Messi lại chưa từng lên tiếng thừa nhận. Nhưng mới đây, chân sút người Bồ Đào Nha chia sẻ với báo chí: “Các phương tiện truyền thông luôn muốn làm quá lên về mối quan hệ và mức độ cạnh tranh giữa tôi và Messi. Chúng tôi không phải là bạn, chưa bao giờ và không bao giờ nhưng chúng tôi dành cho nhau một sự tôn trọng rất lớn”, Fourfourtwo đăng lời chia sẻ của Ronaldo.
Hiện tại, Messi đang đi nghỉ cùng gia đình, Ronaldo thì vùi mình vào phòng tập và hứng làn sóng chỉ trích từ người hâm mộ. Dù Real vẫn đang thắng và đứng đầu bảng ở La Liga nhưng CR7 vẫn bị la ó bởi phong độ quá tệ. Điều đáng ngạc nhiên là siêu sao người Bồ Đào Nha không hề buồn lòng về việc này.
 
Ronaldo đang có khởi đầu tệ nhất trong suốt 6 năm qua Reuters
“Những lời nhận xét tiêu cực là động lực của cầu thủ. Tôi thực sự cần có những người ghét tôi bởi họ sẽ giúp tôi đạt được những gì tôi muốn. Vì thế, tôi chẳng hề buồn vì điều đó”, Ronaldo nói.
Từ đầu mùa giải cho đến nay, Ronaldo có khởi đầu vô cùng tệ. Anh thường xuyên biến mất trên sân và hiếm khi ghi bàn. Cái tuổi nó đuổi cái xuân và ở lứa trung niên, đồng đội cũng chẳng còn thể trông mong quá nhiều vào CR7. Dù tuyên bố sẽ chơi bóng chuyên nghiệp thêm 10 năm nữa nhưng với tình hình này, thật sự không rõ điều gì sẽ đến trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.