Ronaldo: 'Mục tiêu của tôi không còn là Quả bóng vàng nữa'

24/07/2016 09:44 GMT+7

Siêu sao Cristiano Ronaldo vừa chia sẻ, giải thưởng cá nhân là điều không còn quan trọng nhất với anh.

Ngôi sao của Real Madrid cho rằng, 2015-2016 là mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp thi đấu của anh sau khi “Kền kền trắng” giành chức vô địch Champions League và Bồ Đào Nha vô địch EURO 2016.
Cầu thủ 31 tuổi từng giành chức vô địch Champions League vào năm 2008 với Manchester United và với Real vào năm 2014. Nhưng việc có thêm một danh hiệu cùng đội tuyển Bồ Đào Nha đã khiến mùa giải của Ronaldo trở nên đặc biệt.
“Đây là mùa giải tốt nhất của tôi. Tôi đã giành được cả hai danh hiệu lớn với CLB và đất nước mình. Đó là những giây phút rất xúc động. Khi đoạt chức vô địch Champions League, tôi đã nhớ đến những kỷ niệm lần đầu tiên tôi giành được nó khi còn ở M.U”, Ronaldo chia sẻ.
Đối với CR7, bấy nhiêu là đủ. Vì thế, danh hiệu Quả bóng vàng không còn là điều mà anh đặt quá nhiều sự quan tâm.
“Giải thưởng cá nhân luôn luôn có kết quả không như mong đợi. Nhưng nó không phải là tất cả mọi thứ. Tôi không bị ám ảnh về việc tôi có cơ hội để có được danh hiệu này. Tôi không cần điều đó”.
Ronaldo tranh phần chỉ đạo trận dấu với HLV tuyển Bồ Đào Nha AFP
Khi EURO 2016 kết thúc, tiền đạo ghi bàn nhiều nhất ở giải đấu này là Antoine Griezmann thừa nhận: “Quả bóng vàng đã nằm chắc trong tay của Ronaldo”.
Thực tế, lợi thế thuộc về CR7 thật. Nếu việc ngôi sao 31 tuổi chỉ giành được chức vô địch Champions League thì chuyện tranh Quả bóng vàng sẽ gây nhiều tranh cãi.
Tuy nhiên, khi Ronaldo giương cao cúp bạc ở Stade de France thì mọi chuyện đã khác. Bất chấp chân sút của Real đã có một mùa EURO 2016 tệ đến mức nào, Ronaldo vẫn là ứng cử viên số 1 cho Quả bóng vàng năm nay.
Hiện tại, cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn đang điều trị chấn thương đầu gối sau trận chung kết EURO 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.