Ronaldo muốn chơi ở giải nhà nghề Mỹ

16/01/2016 19:23 GMT+7

Siêu sao của Real Madrid cho biết anh đang xem xét đến Mỹ để chơi ở Giải MLS, nhưng đó là trong tương lai.

Siêu sao của Real Madrid cho biết anh đang xem xét đến Mỹ để chơi ở Giải MLS, nhưng đó là trong tương lai.

Bóng đá đã mang lại rất nhiều thứ cho Ronaldo - Ảnh: AFP
Trước đó Ronaldo từng thẳng thừng từ chối khi được hỏi về khả năng tới Mỹ thi đấu. Trả lời các chương trình truyền hình của Tây Ban Nha hồi cuối năm ngoái, tiền đạo 30 tuổi này còn nói rất chảnh: "Trong tâm trí, tôi muốn kết thúc sự nghiệp ở giải đấu cấp cao, chơi trong một câu lạc bộ danh tiếng. Điều đó có nghĩa tôi sẽ không đến Mỹ, Qatar hoặc Dubai như một số người".
Tuy nhiên, trong khi ngôi sao người Bồ Đào Nha đứng trước nhiều lời mời trở lại nước Anh cũng như bản hợp đồng béo bở với nhà vô địch nước Pháp PSG thì Ronaldo lại muốn "thương mại hóa" tương lai của mình ở MLS.
"Có lẽ chơi bóng ở Mỹ sẽ tốt hơn cho tôi trong tương lai. Tôi đã xem giải đấu này, ở đó chơi bóng tốt hơn nhiều nơi. Tôi nghĩ điều này có thể xảy ra", Ronaldo tiết lộ với tờ AS của Tây Ban Nha.
Ronaldo gia nhập Madrid với mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới 80 triệu bảng năm 2009 từ Manchester United, tương lai của anh đang là chủ đề của nhiều tờ báo thể thao trong những tuần gần đây.
Chính Ronaldo cũng từng tuyên bố "hạnh phúc để kết thúc sự nghiệp tại Madrid" hồi năm 2013, lúc anh tái ký hợp đồng mới với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.