Ronaldo nhận giải Nhân vật thể thao trong năm

15/12/2014 09:40 GMT+7

(TNO) Hãng thông tấn BBC vừa trao tặng danh hiệu Nhân vật thể thao nước ngoài của năm (2014) cho tiền đạo người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo.

(TNO) Hãng thông tấn BBC vừa trao tặng danh hiệu Nhân vật thể thao nước ngoài của năm (2014) cho tiền đạo người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo.

>> Ronaldo 'béo' làm chủ CLB bóng đá ở Mỹ
>> Ronaldo lập kỷ lục 23 hattrick cho Real Madrid
>> Muller: Thật nhàm chán nếu Ronaldo lại giành Quả bóng vàng
>> Neuer tranh giải Quả bóng vàng với Messi và Ronaldo
>> Ronaldo theo sát Messi ở cuộc đua ghi bàn tại Champions League

 
Ronaldo nhận giải Nhân vật thể thao trong năm - Ảnh: BBC

Đích thân đồng đội ở Real Madrid Gareth Bale (BBC chọn) là người trao danh hiệu Nhân vật thể thao nước ngoài của năm cho Ronaldo.

Ronaldo đã nhận danh hiệu cá nhân này ngay trong buổi tập đầu tiên của Real Madrid ở Morocco, nơi "Kền kền trắng" chuẩn bị cho Cúp Vô địch thế giới các CLB.

“Tôi rất hạnh phúc vì nhận được danh hiệu này. Tôi rất hạnh phúc vì được BBC và các CĐV lựa chọn. Một vinh dự lớn. Cám ơn những CĐV cũ của tôi tại Anh”, Cris Ronaldo phát biểu.

BBC tôn vinh Cris Ronaldo vì ngôi sao Real Madrid đã có 1 năm thi đấu vô cùng ấn tượng. Đến thời điểm này ngôi sao người Bồ Đào Nha đã ghi 61 bàn/58 trận. Ronaldo  chính là nhân tố chính giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đoạt chức vô địch Champions League và Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Hiện tại, Cristiano Ronaldo cũng là ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu Quả Bóng Vàng FIFA 2014, sẽ được trao vào tháng 1.2015.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.