Ronaldo "nổ súng", Real Madrid vơi nỗi sầu

14/12/2011 06:13 GMT+7

(TNO) Ronaldo đã "nổ súng" tại lượt đi vòng 1/16 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha để giúp "Kền kền trắng" Real Madrid tạm quên đi nỗi sầu ở trận "siêu kinh điển".

(TNO) Hai bàn thắng của Callejon và Ronaldo đã giúp Real Madrid vượt qua Ponferradina ở trận lượt đi vòng 1/16 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, diễn ra rạng sáng nay 14.12 (giờ VN).

>> Barca "làm gỏi" Real Madrid ở Bernabeu

Trước đối thủ đang chơi ở giải hạng hai, nhưng HLV Jose Mourinho vẫn đưa ra đội hình gồm nhiều trụ cột như Marcelo, Khedira, Kaka, Ronaldo, Higuain... Điều đó cho thấy "Người đặc biệt" Mourinho đã biết "nhún nhường", không dám xem thường bất kỳ đối thủ nào nữa.
 
Với đội hình toàn sao, Real Madrid chơi áp đảo hoàn toàn về thế trận, mặc dù phải chơi thiếu người ở hiệp 2 do Raul Albiol phải nhận thẻ đỏ.

 
Phát hiện mới của Real Madrid: Jose Maria Callejon - Ảnh: AFP

Phút 29, Ronaldo tung đường chọc khe tinh tế cho Callejon băng xuống và tài năng trẻ của Tây Ban Nha tung cú sút làm "cháy lưới" Ponferradina. Phút 70, Albiol bị đuổi, nhưng sức tấn công của Real Madrid vẫn không giảm sút.

 
Ronaldo đã đóng góp một bàn thắng cho Real Madrid - Ảnh: AFP

Bảy phút sau khi phải chơi thiếu người, Ronaldo nhận đường chuyền từ Higuain và đột phá dũng mãnh, xé tan hàng thủ đối phương trước khi tung cú sút cực mạnh ấn định chiến thắng 2-0 cho Real Madrid.

"Tôi không muốn bàn đến kết quả. Tôi rất thích không khí tại đây. Cổ động viên (chỉ có hơn 1.000 cổ động viên Real Madrid đến sân El Toralin) rất đáng yêu, họ rất chuyên nghiệp...", HLV Jose Mourinho phát biểu trên tờ Marca.

 
HLV Jose Mourinho hài lòng với cổ động viên tại sân El Toralin - Ảnh: Reuters 

Thắng lợi này giúp thầy trò Jose Mourinho có được sự hưng phấn nhất định trước trận cầu hứa hẹn vô cùng khốc liệt với Sevilla ở La Liga cuối tuần này.

Trận lượt về ở Cúp Nhà vua sẽ diễn ra trên sân Santiago Bernabeu vào giữa tuần sau.

Kết quả vòng 1/16 Cúp nhà Vua

Cadiz 0-0 Valencia

Ponferradina 0-2 Real Madrid

Alcorcon 1-1 Zaragoza

Almeria 1-3 Osasuna

Celta Vigo 0-0 Espanyol

Cordoba 1-0 Real Betis

Deportivo 3-1 Levante

Getafe 0-1 Malaga

Mallorca 0-1 Sporting Gijon

Mirandes 1-1 Villarreal

Racing 3-2 Rayo Vallecano

Real Sociedad 4-1 Granada

San Roque 0-1 Sevilla

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.