Ronaldo nói với thầm phán muốn trở lại Anh

05/08/2017 10:23 GMT+7

Thông tin rò rỉ từ phòng xử án có sự hiện diện của Cristiano Ronaldo cho biết siêu sao người Bồ Đào Nha đã bày tỏ mong muốn trở lại Anh thi đấu.

Theo đài Cadena Ser của Tây Ban Nha, Ronaldo phải trình diện trước tòa vào hôm thứ hai để giải trình với thẩm phán Monica Gomez Ferrer về những cáo buộc trốn thuế. Đây là cuộc gặp diễn ra trong phòng kín. Tuy nhiên, những tin tức từ tòa án bắt đầu rò rỉ, và lan đến truyền thông.
"Tôi chẳng có bất kỳ vấn đề gì với nước Anh cả... Đó là lý do tôi muốn trở lại quốc gia này", đài Cadena Ser dẫn lời Ronaldo trong phòng xử án.

tin liên quan

Ronaldo đối mặt án tù 7 năm
Ngày 31.7, siêu sao Cristiano Ronaldo của CLB Real Madrid chính thức ra tòa với cáo buộc gian lận và trốn thuế lên đến 14,7 triệu euro từ năm 2011 - 2014.
Thực hư thông tin trên không biết thế nào, nhưng nếu Ronaldo thật sự muốn trở lại Premier League thi đấu thì nhiều khả năng làng túc cầu sẽ chứng kiến thêm một phi vụ bom tấn nữa. Gần đây, giới thạo tin cho rằng Manchester United rất muốn có chữ ký siêu sao 32 tuổi.
Ronaldo đã chán cuộc sống ở Tây Ban Nha AFP
Cá nhân Ronaldo cũng bất mãn với cuộc sống ở Madrid. Anh bị cáo buộc trốn thuế và không được đội bóng bênh vực. Những điều này khiến CR7 thấy buồn. Tháng trước, truyền thông tốn rất nhiều giấy mực vì tương lai cựu sao Manchester United.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.