Ronaldo: 'Real Madrid vào bảng khó ở Champions League'

28/08/2015 07:08 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Cristiano Ronaldo cho rằng Real Madrid đã rơi vào bảng đấu khó khăn ở Champions League nhưng hy vọng đội nhà sẽ vượt qua để tiến đến chức vô địch.

(TNO) Tiền đạo Cristiano Ronaldo cho rằng Real Madrid đã rơi vào bảng đấu khó khăn ở Champions League nhưng hy vọng đội nhà sẽ vượt qua để tiến đến chức vô địch.

Real Madrid nằm ở bảng A ở vòng bảng Champions League - Ảnh: AFP
Theo kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League, Real Madrid rơi vào bảng A cùng với Paris Saint Germain (PSG), Shakhtar Donetsk và Malmo. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vừa trải qua một mùa giải trắng tay khi không giành được danh hiệu nào.
Chính vì vậy, họ chỉ được xếp vào nhóm hạt giống số 2. Trong khi đó, PSG ở nhóm hạt giống số 1 do đã giành chức vô địch Ligue 1 mùa vừa qua. Đây là bảng đấu mà Real Madrid và PSG được xem là 2 ứng viên nặng ký cho 2 chiếc vé đi tiếp.
Tuy nhiên, khi nhận định về vòng bảng Champions League sắp tới, tiền đạo Cristiano Ronaldo cho rằng Real Madrid có thể sẽ gặp khó khăn. Chân sút người Bồ Đào Nha nói trên Goal.com: "Tôi nghĩ rằng các trận đấu ở vòng bảng Champions League sẽ rất khó khăn. Tuy nhiên, mục tiêu của chúng tôi vẫn như mọi khi, không thay đổi. Chúng tôi sẽ cố gắng vượt qua vòng bảng để tiến đến ngôi vô địch. Hãy chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra".
Ronaldo (phải) vừa thất bại trước Messi (giữa) trong cuộc bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu - Ảnh: Reuters
Real Madrid đã có chức vô địch Champions League/Cúp C1 thứ 10 trong lịch sử đội bóng vào mùa 2013-2014 sau khi đánh bại đội bóng cùng thành phố Atletico Madrid trong trận chung kết. Tuy nhiên, ở mùa vừa qua, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bị Juventus loại ở bán kết. Trong khi đó, tại La Liga, Real cũng chỉ kết thúc ở vị trí thứ 2, sau kình địch Barcelona.
Về phần Ronaldo, anh vừa nhận một thất bại nữa. Đó là trong cuộc chạy đua cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu, phần thắng đã thuộc về Lionel Messi. Với việc không giành được danh hiệu nào, CR7 đã phải nhìn kình địch người Argentina nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.