Ronaldo rực sáng, Real Madrid tiếp tục gây ác mộng cho Juventus

04/04/2018 06:40 GMT+7

Lập một cú đúp, trong đó có một pha tung người móc bóng tuyệt đẹp và có một đường chuyền thành bàn, Cristiano Ronaldo là nhân vật chính trong chiến thắng 3-0 của Real Madrid trên sân Juventus ở lượt đi tứ kết Champions League.

Trong trận chung kết Champions League mùa giải trước, Real Madrid đã giành chiến thắng 4-1 trước Juventus để bảo vệ thành công danh hiệu vô địch của mình. Mùa này, "Bà đầm già" thành Turin có cơ hội "phục hận" khi những lá thăm may rủi đưa họ gặp lại "Kền kền trắng".
Ở trận đấu hồi tháng 6 năm ngoái, Ronaldo là người tỏa sáng khi ghi một cú đúp, giúp Real Madrid giành chiến thắng. Trong lần tái đấu này, CR7 tiếp tục khiến người ta phải nhắc đến mình.

tin liên quan

Juventus - Real Madrid: Như một trận chung kết
Juventus xem cuộc tử chiến với Real Madrid ở vòng tứ kết Champions League như trận chung kết trong khi tương lai của HLV Zinedine Zidane tại sân Bernabeu có thể được đặt vào canh bạc này.
Ronaldo chính là người mở tỷ số cho Real Madrid ngay ở phút thứ 3 của trận đấu, thời điểm mà nhiều khán giả trên sân Juventus Arena còn chưa ổn định chỗ ngồi. Tiền đạo 33 tuổi âm thầm xâm nhập vùng cấm địa, đón quả tạt từ Isco và ghi bàn bằng pha ra chân nhanh như điện.
Không chỉ vậy, bàn thắng thứ 2 của Ronaldo đã khiến ngay cả những fan hâm mộ Juventus cũng phải vỗ tay tán thưởng. Đó là tình huống ở phút 64, trong tư thế quay lưng lại với khung thành ở trung vùng cấm địa Juventus, khi Dani Carvajal thực hiện pha bấm bóng, CR7 ngay lập tức tung ra một cú "ngã bàn đèn" khiến thủ môn kỳ cựu Gianluigi Buffon chỉ còn biết nhìn bóng đi vào lưới.
Pha tung người móc bóng ghi bàn quá đẹp của Ronaldo Reuters
Đến phút 72, Ronaldo trở thành người kiến tạo khi có pha chọc khe giúp người bạn thân Marcelo xâm nhập vùng cấm và lừa qua cả Buffon để ghi bàn ấn định chiến thắng cho Real Madrid.
Với cú đúp trong trận này, Ronaldo đã có thêm một kỷ lục mới trong sự nghiệp khi ghi bàn trong 10 trận liên tiếp tại Champions League. 
Marcelo là người ấn định chiến thắng cho Real Madrid Reuters
Trong khi đó, Juventus dù rất cố gắng trong hiệp 1 sau khi bị thủng lưới bàn đầu tiên nhưng đã không thể chọc thủng lưới Real Madrid. Đội chủ nhà còn phải chơi thiếu người trong hiệp 2 khi tiền đạo Paulo Dybala nhận thẻ vàng thứ 2 phải rời sân ở phút 66.
Đây là thất bại đầu tiên trên sân nhà của Juventus tại Champions League sau 5 năm nhưng có thể nó sẽ khiến "Lão phu nhân" phải dừng chân tại đấu trường danh giá nhất châu Âu mùa này.
Trong trận tứ kết Champions League còn lại diễn ra rạng sáng nay, một đại gia khác của châu Âu là Bayern Munich cũng chiếm ưu thế khi giành chiến thắng 2-1 trên sân Sevilla.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.