Ronaldo sẽ rời Bernabeu nếu Real Madrid nhận 400 triệu euro

18/06/2017 11:11 GMT+7

Real Madrid đã đưa ra mức giá chuyển nhượng 400 triệu euro đối với Cristiano Ronaldo nhằm ngăn cản tiền đạo người Bồ Đào Nha rời khỏi sân Bernabeu.

Trong những ngày qua, tương lai của tiền đạo Ronaldo đang làm hao tốn rất nhiều giấy mực của báo giới quốc tế. ngôi sao người Bồ Đào Nha được cho là đang muốn rời khỏi Real Madrid khi không nhận được nhiều sự ủng hộ của đội chủ sân Bernabeu trong vụ scandal trốn thuế vừa bị phanh phui.
Bên cạnh đó, trong mùa giải vừa qua, dù cùng Real Madrid giành chức vô địch Champions League/Cúp C1 lần thứ 12 nhưng Ronaldo không ít lần bị chính các CĐV đội bóng Hoàng gia chế nhạo.

tin liên quan

Cristiano Ronaldo bất ngờ đòi chia tay Real Madrid
Ngày 17.6, báo chí Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha khẳng địch chắc nịch, siêu sao Cristiano Ronaldo đã quyết định đòi chia tay CLB Real Madrid và còn thề không muốn quay lại nữa.
Việc Ronaldo không muốn tiếp tục gắn bó với sân Bernabeu đã "bật đèn xanh" cho các đội bóng lắm tiền nhiều của nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của anh. 
Tuy nhiên, Real Madrid không dễ dàng chịu mất ngôi sao có giá trị rất cao như Ronaldo. Hồi tháng 11 năm ngoái, đội bóng Hoàng gia đã gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với Ronaldo cùng mức lương 400.000 euro/tuần. Trong hợp đồng mới này, số tiền để phá vỡ hợp đồng của siêu sao 32 tuổi lên đến hơn 900 triệu euro. Đây là khoản tiền mà khó có đội bóng nào có thể chi ra.
Ronaldo vừa cùng Real Madrid giành chức vô địch Champions League AFP
Trong hoàn cảnh hiện nay, khi mà Ronaldo tỏ ý không muốn tiếp tục gắn bó, ban lãnh đạo Real Madrid cũng có thể không làm mọi cách để giữ chân anh. Đây là điều cũng có thể hiểu được khi CR7 đã 32 tuổi và phong độ cũng không còn như xưa.
Theo Marca, ban lãnh đạo Real Madrid sẽ xem xét để Ronaldo ra đi nếu đội bóng nào chịu bỏ ra 400 triệu bảng. Theo đó, 200 triệu bảng là tiền chuyển nhượng còn 200 triệu là tiền bồi thường phá vỡ hợp đồng.
Marca cũng cho biết ban lãnh đạo Real Madrid sẽ không bàn bạc đến vấn đề này với Ronaldo trong vòng 2 tuần tới, để anh tập trung cùng tuyển Bồ Đào Nha thi đấu ở Confederations Cup 2017 tại Nga. Sau khi giải đấu này, các bên sẽ có cuộc họp để đưa ra quyết định. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.