Ronaldo sút bóng làm rách trán phóng viên

26/05/2018 10:05 GMT+7

Cristiano Ronaldo đã khiến một phóng viên bị thương trong khi theo dõi buổi tập của Real Madrid trước thềm trận chung kết Champions League.

Vào rạng sáng mai (lúc 1 giờ 45 ngày 27.5, giờ Việt Nam), Real Madrid và Liverpool sẽ đối đầu với nhau trong trận chung kết Champions League. Đây sẽ là trận cầu tâm điểm, chốt lại một mùa giải đầy hấp dẫn của bóng đá châu Âu trước khi bước vào những ngày hè sôi động với những trận đấu của World Cup 2018.
Trong buổi tập vào hôm qua của Real Madrid, đã có rất đông phóng viên của các hãng truyền thông trên khắp thế giới đến theo dõi. Một sự cố đã xảy ra trong buổi tập khiến một phóng viên bị thương ở trán.
Số là trong buổi tập này, khi Real Madrid thực hiện bài tập sút cầu môn, cú sút của Ronaldo đưa bóng trật khung thành nhưng lại trúng vào một phóng viên. Quả bóng đã trúng vào máy quay phim và khiến nó bật vào trán phóng viên có tên là Lorenzana Prieto. Phóng viên thuộc kênh truyền hình Univision Deportes Network bị một vết cắt trên trán và máu chảy khá nhiều.
Ngay sau khi gây ra sự cố đáng tiếc trên, Ronaldo đã giơ tay xin lỗi Prieto. Không chỉ vậy, sau khi buổi tập kết thúc, siêu sao của Real Madrid còn gửi tặng anh chàng phóng viên thiếu may mắn kia chiếc áo tập của mình. Đó là hành động đầy thiện chí của CR7 đối với lỗi mà mình gây ra.
Prieto tỏ ra rất vui khi nhận quà tạ lỗi từ Ronaldo AFP
Về phần mình, Prieto rất vui vẻ khi nhận được món quà từ Ronaldo và không có ý trách móc tiền đạo người Bồ Đào Nha.
Trong khi đó, các CĐV Real Madrid hẳn là mong Ronaldo sẽ sút chính xác hơn trong trận chung kết Champions League để đội nhà vượt qua Liverpool và có lần thứ 3 liên tiếp đăng quang ở giải đấu danh giá nhất châu Âu.
Cho đến thời điểm này, Ronaldo vẫn đang là chân sút số 1 tại Champions League khi có 15 bàn trong mùa này, hơn 5 bàn so với Roberto Firmino và Mohamed Salah của Liverpool.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.