Ronaldo thoát án phạt treo giò 1 trận

10/04/2015 19:44 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ ra sân trong trận Real Madrid tiếp Eibar vào cuối tuần này khi án phạt treo giò 1 trận của anh được Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha gỡ bỏ.

(TNO) Tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ ra sân trong trận Real Madrid tiếp Eibar vào cuối tuần này khi án phạt treo giò 1 trận của anh được Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha gỡ bỏ.
Ronaldo được xóa thẻ vàng đã nhận trong trận đấu với Rayo Vallecano - Ảnh: AFP
Trong trận thắng Rayo Vallecano 2-0 cách đây vài ngày, Ronaldo ghi bàn mở tỷ số, góp phần giúp Real Madrid giành chiến thắng 2-0. Tuy nhiên, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã phải nhận thẻ vàng trong tình huống té ngã trong vùng cấm địa sau pha vào bóng của Antonio Amaya.

Ở tình huống đó, trọng tài đã rút thẻ vàng đối với Ronaldo vì cho rằng anh giả vờ ngã. Sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid cho rằng đó là một quyết định “không thể tin được”. Chiếc thẻ vàng đó đã khiến Ronaldo có đủ 5 thẻ vàng và bị treo giò 1 trận.

Real Madrid sau đó đã tiến hành khiếu nại chiếc thẻ vàng nói trên đối với Ronaldo. Kết quả là Ủy ban kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha đã xóa bỏ chiếc thẻ đó cũng như rút lại án treo giò đối với Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2014.
Bale sẽ vắng mặt trong trận đấu với Eibar vì không đủ thể lực thi đấu - Ảnh: AFP
“Tôi nghĩ rằng chiếc thẻ vàng dành cho Ronaldo là thiếu công bằng nên chúng tôi đã khiếu nại. Chúng tôi cần có Ronaldo trong đội hình ở trận đấu với Eibar. Đó là một trận đấu quan trọng đối với chúng tôi. Tôi rất tôn trọng Eibar nên muốn có những cầu thủ tốt nhất”, trang Goal.com dẫn lời HLV Ancelotti.

Dù vậy, trong trận đấu sắp tới, Real Madrid sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Gareth Bale. Cầu thủ đắt giá nhất thế giới bị quá tải nên sẽ được nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận lượt đi vòng tứ kết Champions League với Atletico Madrid vào giữa tuần sau.

Bên cạnh đó, James Rodriguez và Toni Kroos cũng sẽ vắng mặt khi Real Madrid tiếp đón Eibar khi hai tiền vệ này bị treo giò.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.