Ronaldo tiếp tục tịt ngòi trong chiến thắng của Bồ Đào Nha

08/09/2015 05:49 GMT+7

(TNO) Chuỗi trận không ghi bàn của Cristiano Ronaldo tiếp tục kéo dài khi chân sút 30 tuổi im hơi lặng tiếng trong trận Bồ Đào Nha thắng Albania 1-0 ở vòng loại EURO 2016 diễn ra rạng sáng nay (8.9, giờ VN).

(TNO) Chuỗi trận không ghi bàn của Cristiano Ronaldo tiếp tục kéo dài khi chân sút 30 tuổi im hơi lặng tiếng trong trận Bồ Đào Nha thắng Albania 1-0 ở vòng loại EURO 2016 diễn ra rạng sáng nay (8.9, giờ VN).

Ronaldo (trái) thi đấu năng nổ nhưng vẫn chưa thể ghi bàn - Ảnh: Reuters
Phong độ ghi bàn của Ronaldo dường như đang có vấn đề khi siêu sao này đã trải qua 5 trận liên tiếp không ghi bàn trong màu áo Real Madrid (kể cả giao hữu lẫn chính thức). Chuỗi trận tịt ngòi của CR7 tiếp tục tăng lên khi anh trở về khoác áo đội tuyển quốc gia.
Cách đây vài ngày, Ronaldo đã thi đấu khá mờ nhạt khi Bồ Đào Nha thua Pháp 0-1 trong trận giao hữu. Đến trận làm khách trên sân Albania trong khuôn khổ bảng I vòng loại EURO 2016, chân sút 30 tuổi vẫn không thể ghi bàn.
Ronaldo có cơ hội ghi bàn đầu tiên ở phút 13 nhưng trong tư thế trống trải anh lại sút rất thiếu chính xác. Sau đó vài phút, siêu sao của Real buộc thủ môn Etrit Berisha phải vất vả cản phá pha dứt điểm của mình. Đến phút 30, pha đánh đầu của Ronaldo tiếp tục đưa bóng đi ra ngoài.
Veloso (phải) là người mang về 3 điểm cho Bồ Đào Nha - Ảnh: Reuters
Với màn trình diễn thiếu thuyết phục của Ronaldo, Bồ Đào Nha có vẻ như sẽ bị Albania cầm hòa. Tuy nhiên, đến phút bù giờ thứ 2 của trận đấu, trong tình huống đá phạt góc do Ricardo Quaresma thực hiện, hậu vệ Miguel Veloso đã chọn điểm rơi chính xác để đánh đầu mang về 3 điểm cho đội nhà.
Với chiến thắng này, Bồ Đào Nha tiếp tục giữ vững vị trí số 1 tại bảng I khi có 15 điểm sau 6 trận, hơn Đan Mạch 2 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận. Bồ Đào Nha còn 2 trận đấu nữa ở vòng loại là gặp Đan Mạch (sân nhà) và Serbia (sân khách).
Kết quả các trận đấu:
Bảng D:
CH Ireland 1 - 0 Georgia
Ba Lan 8 - 1 Gibraltar
Scotland 2 - 3 Đức
Bảng F:
Phần Lan 1 - 0 Faroe
Bắc Ireland 1 - 1 Hungary
Romania 0 - 0 Hy Lạp
Bảng I: 
Armenia 0 - 0 Đan Mạch
Albania 0 - 1 Bồ Đào Nha
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.