Ronaldo tịt ngòi, Juventus bị loại khỏi Cúp Quốc gia Ý

31/01/2019 08:22 GMT+7

Đương kim vô địch Juventus đã phải nhận một cú sốc tại Cúp Quốc gia Ý khi thua 0-3 trước Atalanta ở trận đấu thuộc vòng tứ kết diễn ra rạng sáng nay (31.1, giờ VN).

Trước thềm trận đấu này, Juventus được đánh giá cao hơn Atalanta rất nhiều khi vẫn chưa thua trận nào kể từ đầu mùa giải. Tuy nhiên, một cú sốc đã xảy ra ở sân Atleti Azzurri d'Italia khi "Bà đầm già" phải nhận thất bại nặng nề.
Ronaldo đã có chiếc cúp đầu tiên cùng Juventus ở mùa giải này sau khi giành Siêu Cúp Ý trong tháng 1 này. Hồi cuối tuần rồi, tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng ghi bàn giúp "Lão phu nhân" lội ngược dòng đánh bại Lazio ở Seire A. Tuy nhiên, trong cuộc chạm trán với Atalanta, chân sút 33 tuổi đã không thể ghi bàn thắng đầu tiên tại Cúp Quốc gia Ý.
Trong suốt hiệp 1 trận đấu, Juventus không tung nổi một cú sút nào trúng đích về phía khung thành Atalanta. Đội khách còn chịu thiệt thòi về nhân sự khi trung vệ Giorgio Chiellini phải rời sân vì chấn thương ở phút 27.
Trong khi đó, dù cầm bóng ít nhưng Atalanta tỏ ra rất hiệu quả trong tấn công. Timothy Castagne là người mở tỷ số cho đội chủ nhà ở phút 37. Chỉ sau đó 2 phút, Duvan Zapata tiếp tục dội thêm một gáo nước lạnh vào các cầu thủ Juventus. Chứng kiến bàn thua này, HLV Massimiliano Allegri rất tức giận ném chiếc áo khoác xuống sân và bị trọng tài truất quyền chỉ đạo.
Zapata (91) đang có phong độ cực tốt Reuters
Juventus tấn công mạnh mẽ hơn trong hiệp 2. Thế nhưng Ronaldo và các đồng đội không sao xuyên thủng được mành lưới của Atalanta. Không những vậy, đến phút 86, Zapata một lần nữa làm tung lưới "Lão phu nhân". Đây là bàn thắng thứ 17 của tiền đạo người Colombia trong 10 trận trên mọi đấu trường.
Trận thua này khiến cho Juventus không thể hoàn thành mục tiêu giành cú đúp giống như mùa giải trước. Trong khi đó, Atalanta sẽ vào bán kết để gặp Fiorentina, đội vùi dập AS Roma với tỷ số không tưởng 7-1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.