Ronaldo 'tịt ngòi', Juventus suy yếu trong trận ra mắt HLV Sarri

Tây Nguyên
Tây Nguyên
15/09/2019 08:03 GMT+7

Tân HLV Maurizio Sarri đã có màn ra mắt không suôn sẻ khi Juventus nhạt nhòa trong trận hòa 0-0 trên sân Fiorentina và để mất ngôi đầu bảng vào tay Inter Milan ở vòng 3 Serie A diễn ra rạng sáng nay (15.9, giờ VN).

Sau 2 trận vắng mặt do bệnh viêm phổi, HLV Sarri đã lần đầu xuất hiện trên băng ghế chỉ đạo nhưng Juventus đã có một trận đấu mờ nhạt trên sân đối thủ đang gặp khủng hoảng phong độ ở đầu mùa này. Thậm chí, nếu tận dụng tốt một số cơ hội, Fiorentina đã khiến nhà vô địch Serie A nếm trái đắng.

HLV Sarri (trái) có trận ra mắt trên băng ghế chỉ đạo CLB Juventus không suôn sẻ

AFP

Tuy nhiên, dù không quá “đắng” trên bảng kết quả với trận hòa 0-0, nhưng Juventus đang “đắng” vì lực lượng. “Bà đầm già thành Turin” đã phải trả rất đắt cho 1 điểm ở Florence khi có thêm 3 cầu thủ phải… “nhập viện”. Sau khi mất trung vệ Giorgio Chiellini, Mattia De Sciglio và Marko Pjaca vì chấn thương ở các lượt trận trước, Juventus lần lượt méo mặt nhìn Douglas Costa, Miralem Pjanic và Danilo phải rời sân với tình cảnh tương tự trong cuộc đối đầu với Fiorentina. Đây là một điềm báo cho viễn cảnh không mấy tốt lành cho đoàn quân HLV Sarri trước chuyến hành quân đến Atletico Madrid ở vòng bảng Champions League giữa tuần tới.
“Chúng tôi sẽ không xứng đáng chiến thắng trong trận này này", Sarri thất vọng nói sau trận đấu khi chứng kiến siêu sao Cristiano Ronaldo và các đồng đội thiếu cảm hứng và phải vật lộn trong tình cảnh thiếu vắng một số trụ cột do chấn thương. Trận hòa Florence còn khiến Juventus phải trả giá bằng ngôi đầu khi bị Inter Milan chiếm lĩnh.

Inter Milan (áo sọc xanh đen) tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng dưới thời HLV Conte

AFP

Pha lập công của Stefano Sensi ở cuối hiệp 1 đã giúp Inter Milan tiếp tục khởi đầu trên cả tuyệt vời dưới triều đại của HLV Antonio Conte khi đánh bại vị khách Udinese 1-0. Ngoài việc duy trì thành tích toàn thắng ở mùa này, đội bóng thành Milan (9 điểm) còn vượt mặt Juventus để chiếm ngôi đầu với khoảng cách 2 điểm. Chiến thắng còn là bước đệm hoàn hảo cho lần trở lại đấu trường danh giá nhất châu Âu của Inter Milan khi họ sẽ đón tiếp Slavia Prague ở San Siro vào giữa tuần tới.
Trong khi đó, Napoli đã hâm nóng cho cuộc đụng độ nhà vô địch châu Âu Liverpool tuần tới ở vòng bảng Champions League với chiến thắng 2-0 trước Sampdoria nhờ cú đúp của Dries Mertens.

Kết quả vòng 3 Serie A

Fiorentina 0 - 0 Juventus

Napoli 2 - 0 Sampdoria

Inter 1 - 0 Udinese

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.