Ronaldo tịt ngòi, Real Madrid mất ngôi đầu La Liga vào tay Barcelona

09/11/2015 06:54 GMT+7

(TNO) Trong một ngày Cristiano Ronaldo không ghi bàn, Real Madrid đã phải nhận thất bại 2-3 trên sân Sevilla, qua đó mất ngôi đầu bảng La Liga vào tay Barcelona, đội thắng Villarreal 3-0.

(TNO) Trong một ngày Cristiano Ronaldo không ghi bàn, Real Madrid đã phải nhận thất bại 2-3 trên sân Sevilla, qua đó mất ngôi đầu bảng La Liga vào tay Barcelona, đội thắng Villarreal 3-0.

Bale (giữa) trở lại đội hình Real sau khi bình phục chấn thương - Ảnh: AFP
Trong loạt trận vòng 11 La Liga diễn ra rạng sáng nay (9.11, giờ VN), Real Madrid chào đón sự trở lại của Gareth Bale khi cầu thủ đắt giá nhất thế giới bình phục chấn thương. Bale được HLV Rafael Benitez bố trí đá cùng với Ronaldo trên hàng công trong chuyến làm khách đến sân Sevilla.
Real khởi đầu trận đấu rất hứng khởi khi liên tục gây sức ép lên phần sân của đội chủ nhà. Phút thứ 10, Nacho Fernandez tung ra cú sút đưa bóng trúng cột dọc khung thành Sevilla. Đến phút 22, tỷ số được mở cho Real Madrid khi trung vệ đội trưởng Sergio Ramos tung người móc bóng vào lưới rất đẹp mắt trong một tình huống phạt góc.
Ramos tung người móc bóng ghi bàn - Ảnh: Reuters
Những tưởng bàn thắng đó sẽ giúp cho đội bóng Hoàng gia tiếp tục chơi thăng hoa trong phần còn lại của trận đấu. Tuy nhiên, sau khi ghi bàn thì Ramos lại phải rời sân ở phút 32 vì chấn thương. Đó là một tín hiệu chẳng lành với đoàn quân do HLV Benitez dẫn dắt.
Chỉ vài phút sau khi phải tiến hành sự thay đổi người bất đắc dĩ, HLV Benitez chứng kiến đội nhà bị thủng lưới. Cũng từ một tình huống đá phạt góc, hàng thủ của Real Madrid để lỏng Ciro Immobile và tiền đạo người Ý đã dứt điểm quyết đoán từ góc hẹp, đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.
Ronaldo cũng không thể tạo nên sự khác biệt - Ảnh: AFP
Bị thủng lưới, Real Madrid tràn lên tấn công. Tuy nhiên, đây không phải là ngày tốt lành với các chân sút của đội bóng Hoàng gia. Những cú sút của Bale chưa đủ độ khó để đánh bại thủ môn đối phương trong khi Ronaldo cũng không thể ghi bàn.
Trong khi đó, hàng thủ của đội khách thì lại không còn chắc chắn như từ đầu mùa đến nay. Phút 61, các hậu vệ Real đã để cho Immobile và Ponoplyanka phối hợp với nhau như chỗ không người để rồi Ponoplyanka căng ngang cho Ever Banega lập công.
Llorente đánh đầu ấn định chiến thắng cho Sevilla - Ảnh: AFP
Chưa dừng ở đó, trong một pha phản công nhanh ở phút 74, Sevilla có bàn thắng thứ 3 nhờ công của Fernando Llorente khi tiền đạo này đánh đầu chính xác từ pha tạt bóng của N’Zonzi.
Trong khoảng thời gian còn lại, Real Madrid dù rất cố gắng nhưng cũng chỉ có được 1 bàn thắng nhờ công của James Rodriguez ở phút bù giờ. Với kết quả này, đội bóng Hoàng gia đã chính thức mất ngôi đầu bảng La Liga vào tay Barcelona.
Neymar tiếp tục là nguồn cảm hứng mang về chiến thắng cho Barcelona - Ảnh: Reuters
Ở trận đấu sớm hơn, đội bóng xứ Catalan giành chiến thắng 3-0 trong cuộc tiếp đón Villarreal. Nguồn cảm hứng trong chiến thắng này của Barcelona tiếp tục đến từ Neymar. Tiền đạo người Brazil lập một cú đúp để vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới La Liga với 11 bàn thắng.
Bàn thắng còn lại của Barcelona do Luis Suarez ghi khi tiền đạo người Uruguay thực hiện thành công quả đá phạt đền. Đội chủ sân Nou Camp đã có 27 điểm sau 11 trận và hơn Real 3 điểm. Đó sẽ là một động lực tinh thần rất lớn cho thầy trò HLV Luis Enrique trước khi bước vào trận Siêu kinh điển vào ngày 22.11.
Kết quả các trận đấu:
Bilbao 2 - 1 Espanyol
Barcelona 3 - 0 Villarreal
Atletico Madrid 1 - 0 Sporting Gijon
Sevilla 3 - 2 Real Madrid
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.