Ronaldo tịt ngòi, Real Madrid thua trận thứ 2 liên tiếp

19/01/2017 07:12 GMT+7

Real Madrid vừa nhận thêm một cú sốc khi thất bại 1-2 ngay trên sân nhà Bernabeu trước Celta Vigo ở trận lượt đi vòng tứ kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha vào rạng sáng nay (19.1, giờ VN).

Trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay, HLV Zinedine Zidane đã tung ra sân đội hình khá mạnh để tiếp đón Celta Vigo. Cristiano Ronaldo ra sân ngay từ đầu dẫn dắt hàng công của Real Madrid. Đây là trận đấu ở Cúp Nhà vua đầu tiên của chân sút 31 tuổi sau 2 năm.
Tuy nhiên, Ronaldo đã không thể giúp Real Madrid tránh được một thất bại khi bản thân anh không thể hiện được gì nhiều trước một Celta Vigo thi đấu đầy quyết tâm. 
Real Madrid chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng Celta Vigo luôn tỏ ra nguy hiểm mỗi khi lên bóng. Hiệp 1 là khoảng thời gian giằng co giữa hai đội với những pha đôi công.
Lucas Vazquez có pha dứt điểm uy hiếp khung thành Celta Vigo trong những phút đầu trận. Tiếp đó, đội khách đáp trả bằng những pha tấn công của Iago Aspas và Theo Bongonda. Ronaldo cũng có tình huống đưa bóng vào lưới nhưng bàn thắng không được công nhận cho Real Madrid khi chân sút người Bồ Đào Nha bị thổi phạt vì để bóng chạm tay.
Ronaldo không để lại nhiều dấu ấn AFP
Thế bế tắc của trận đấu chỉ được phá vỡ ở phút 64 và tình huống đó xuất phát từ một sai lầm của hàng thủ Real Madrid. Marcelo có pha phá bóng bất cẩn, để Aspas có cơ hội dứt điểm và anh đã không bỏ lỡ ghi bàn mở tỷ số cho Celta Vigo.
Aspas mở tỷ số cho Celta Vigo AFP
Bị thủng lưới, Real Madrid dâng cao đội hình tấn công mạnh mẽ và chỉ 5 phút sau, họ có được bàn gỡ hòa. Marcelo lập công chuộc tội với pha sút volley không thể cản phá trong vùng cấm địa Celta Vigo.
Thế nhưng, niềm vui của các fan Real Madrid trên sân Bernabeu ngắn chẳng tày gang. Bởi chỉ 58 giây sau khi có được bàn gỡ hòa, đội chủ nhà lại bị thủng lưới tiếp. Lần này, Vazquez là người mất bóng vào tay Aspas để rồi cầu thủ này chuyền bóng cho đồng đội Jonny Castro dứt điểm đánh bại thủ môn Kiko Cassila.
Vazquez thất vọng khi mắc lỗi dẫn đến bàn thua thứ 2 của Real Madrid AFP
Trong khoảng thời gian còn lại, HLV Zidane đã tung Karim Benzema vào sân với hy vọng có thể ghi được ít nhất 1 bàn thắng. Dù vậy, chân sút người Pháp và các đồng đội đã không thể xuyên thủng mành lưới của Celta Vigo và đội bóng này đã có chiến thắng đầu tiên trên sân Real Madrid ở Cúp Nhà vua.
Celta Vigo đang có ưu thế lớn khi giành chiến thắng với 2 bàn ghi được trên sân khách. Vào tuần sau, họ sẽ được tiếp đón Real Madrid trên sân nhà.
Với Real Madrid, trận thua thứ 2 liên tiếp này chắc chắn sẽ ảnh hưởng lớn đến tinh thần của các cầu thủ và nhiệm vụ của HLV Zidane là phải giúp các học trò ổn định tâm lý trước cuộc tiếp đón Malaga vào cuối tuần này.
Kết quả các trận đấu:
Alcorcon 0 - 2 Alaves
Real Madrid 1 - 2 Celta Vigo
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.