Ronaldo tịt ngòi, Real Madrid vẫn giành chiến thắng 5 sao

30/08/2015 05:34 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Cristiano Ronaldo vẫn chưa có bàn thắng nào ở La Liga nhưng với sự tỏa sáng của James Rodriguez và Gareth Bale, Real Madrid đã giành chiến thắng 5-0 trước Betis trong loạt trận vòng 2 La Liga diễn ra rạng sáng nay (30.8, giờ VN).

(TNO) Tiền đạo Cristiano Ronaldo vẫn chưa có bàn thắng nào ở La Liga nhưng với sự tỏa sáng của James Rodriguez và Gareth Bale, Real Madrid đã giành chiến thắng 5-0 trước Betis trong loạt trận vòng 2 La Liga diễn ra rạng sáng nay (30.8, giờ VN).

Ronaldo đã trải qua 2 trận liên tiếp không ghi bàn - Ảnh: Reuters
Real Madrid đã đập tan những hoài nghi về sức mạnh của họ khi tiếp đón Betis tại Bernabeu trong loạt trận vừa kết thúc. Trước đó, đã có lời ong tiếng ve về phong độ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sau khi họ bị đội mới lên hạng Sporting Gijon cầm hòa không bàn thắng trong trận ra quân ở mùa giải mới.
Đội chủ sân Bernabeu đón chào sự trở lại của Karim Benzema, người vừa bình phục chấn thương. Tuy nhiên, cuộc đón tiếp Betis vừa qua là show diễn của hai ngôi sao James Rodriguez và Gareth Bale.
Bale là người ghi bàn mở tỷ số - Ảnh: Reuters
Khi mà các khán giả trên sân Bernabeu còn ngồi chưa ấm chỗ thì họ đã phải bật dậy để ăn mừng bàn thắng mở tỷ số. James có đường chuyền như đặt để Bale đánh đầu làm tung lưới khung thành Betis ngay ở phút thứ 2.
Tiếp đó, các ngôi sao bên phía Real tiếp tục tra tấn hàng thủ đội khách bằng những pha tấn công nguy hiểm. Toni Kroos, Cristiano Ronaldo và Benzema có cơ hội nhưng các pha dứt điểm của họ thiếu đi sự chính xác cần thiết. 
Phải đến phút 39, tỷ số mới được nhân đôi cho đội chủ nhà và đó là một siêu phẩm. James thực hiện quả đá phạt chếch về bên phải khung thành Betis. Ở một góc sút hẹp nhưng tiền vệ người Colombia vẫn tung ra một cú sút chân trái đưa bóng đi qua hàng rào và đập vào cột dọc rồi vào lưới.
Pha tung người móc bóng ghi bàn của James - Ảnh: Reuters
Có được 2 bàn dẫn trước, Real Madrid càng thêm hưng phấn. Ngay sau khi hiệp 2 bắt đầu được chỉ 2 phút, tỷ số đã là 3-0 cho đội chủ nhà. Đó là một pha phối hợp ăn ý và Bale tung ra quả tạt giúp Benzema lập công.
Thừa thắng xông lên, đến phút 50, đội bóng Hoàng gia ghi thêm bàn thắng thứ 4 ở phút 50. Tận dụng việc hàng thủ Betis phá bóng không dứt khoát, James tung ra một pha móc bóng đẹp mắt khiến thủ môn Adan bó tay.
Cú sút ấn định chiến thắng cho Real - Ảnh: AFP
Trong những phút còn lại, sức ép vẫn tiếp tục đè nặng lên phần sân đội khách. Đến phút 89, tỷ số 5-0 được ấn định bởi một bàn thắng đẹp do Bale ghi. Nhận bóng từ đường chuyền của đồng đội, cầu thủ đắt giá nhất thế giới đi bóng vài nhịp rồi tung ra cú sút trái phá từ ngoài vùng cấm địa, bóng trúng cột dọc rồi vào lưới.
Trong khi đó, Betis không tạo được nhiều cơ hội trong trận đấu vừa qua. Kể cả khi có cơ hội là quả phạt đền ở phút 61 thì Ruben Castro cũng không thắng được thủ môn Keylor Navas bên phía Real Madrid.
Barca giành 6 điểm sau 2 trận - Ảnh: Reuters
Ở một trận đáng chú ý khác, Barcelona cũng giành trọn 3 điểm khi tiếp đón Malaga. Đó là một trận đấu mà đội chủ sân Nou Camp liên tục dồn ép đối phương nhưng lại bế tắc trong khâu ghi bàn. Lionel Messi, Luis Suarez, Neymar đều không thể xuyên thủng mành lưới đội khách.
Phải đến phút 73, từ quả tạt của Suarez, hậu vệ Malaga phá bóng không thành công và trung vệ Thomas Vermaelen đã có mặt để sút tung lưới Malaga, mang về 3 điểm cho đội nhà.
Với các kết quả này, Barcelona có 6 điểm sau 2 trận toàn thắng và giữ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng khi kém Celta Vigo về hiệu số bàn thắng thua. Real Madrid có 4 điểm và đứng thứ 3.
Kết quả các trận đấu:
Sociedad 0 - 0 Sporting Gijon
Barcelona 1 - 0 Malaga
Real Madrid 5 - 0 Betis
Celta Vigo 3 - 0 Rayo Vallecano
    
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.