Ronaldo: 'Tôi có đủ khả năng để giành thêm Quả bóng vàng'

27/02/2018 06:45 GMT+7

Siêu sao 33 tuổi Cristiano Ronaldo tràn đầy sự tự tin về việc anh có thể chinh phục thêm nhiều giải thưởng Quả bóng vàng trong tương lai.

"Đây có thể là lần cuối cùng Ronaldo giành Quả bóng vàng", một nhà báo thốt lên như thế trong đêm trao giải hồi cuối năm 2017. Chuỗi ngày tiếp theo của siêu sao người Bồ Đào Nha toàn vị đắng. Anh thua Messi ở trận Siêu kinh điển, phong độ cũng không ấn tượng so với 12 tháng trước.
Nhưng số 7 đang hồi sinh từ đầu năm 2018, với 12 bàn thắng ghi được, trong đó có 5 trận nhận được số điểm cao nhất, theo WhoScored. Gặp PSG tại Champions League, tiền đạo 33 tuổi lập cú đúp, góp phần giúp Real Madrid giành chiến thắng đậm 3-1. Chỉ dấu đó cho thấy Ronaldo đang hồi sinh.

tin liên quan

Ronaldo đang có hiệu suất ghi bàn tốt hơn Messi
Thắng lợi với tỉ số 5-3 của Real Madrid trên sân Betis có lẽ chẳng đủ để họ tạo nên điều gì đó đặc biệt cho cuộc đua vô địch ở La Liga nhưng dù sao cũng là bằng chứng cho thấy đội bóng của Zinedine Zidane đang hồi sinh.
Mới đây, Ronaldo tràn đầy tự tin về việc anh có thể gặt hái thêm nhiều giải thưởng cá nhân nữa. Anh trả lời tời Desimpedidos của Brazil: "Tôi vẫn hy vọng mình đủ sức cạnh tranh với những đối thủ khác trong cuộc đua giành Quả bóng vàng. Điều này còn tùy vào số danh hiệu bản thân thu về trong năm nay".
Trước đó, cựu sao Manchester United thổ lộ bản thân chưa từng nghĩ đến chuyện có thể giành 5 Quả bóng vàng. Nhưng ở tuổi 33, anh đã làm được điều đó. Và dù có thất bại trong cuộc đua tới danh hiệu này những năm tiếp theo, Ronaldo vẫn sắm vai một trong những cầu thủ vĩ đại nhất làng túc cầu.
"Nếu có thể thêm những Quả bóng vàng, tôi sẽ rất hạnh phúc. Còn trong trường hợp thất bại, điều đó cũng không sao vì tôi đã bỏ túi 5 Quả bóng vàng rồi", CR7 cho biết.
Ronaldo liên tục ghi bàn trong thời gian gần đây Reuters
Hè này, Ronaldo và các đồng đội sẽ chinh phục danh hiệu World Cup được tổ chức trên đất Nga. Siêu sao khoác áo Real Madrid bất ngờ tỏ ra rất khiêm tốn, không hề đánh giá cao cơ hội giành chiến thắng của Bồ Đào Nha. Theo anh, Brazil, Tây Ban Nha, Đức và Argentina là những ứng viên nặng ký cho danh hiệu vô địch.
Mục tiêu của Ronaldo tại World Cup rất khiêm tốn, muốn vượt qua vòng bảng rồi mới tính tiếp. "Bồ Đào Nha không nằm trong số ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch World Cup. Chúng tôi phải thừa nhận điều đó. Tuy nhiên, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá", số 7 trả lời truyền thông Nam Mỹ.
Sau cùng, Ronaldo thổ lộ bản thân không còn gì hối tiếc với sự nghiệp của mình. Những mục tiêu cao quý nhất anh đề ra đều được hoàn thành. "Thành thật mà nói, tôi không còn điều gì tiếc nuối với bản thân cả. Tôi đã giành được mọi thứ bản thân từng mơ tới", ngôi sao người Bồ Đào Nha nói
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.