Ronaldo: 'Tôi không buồn khi rời Real và đến Juventus để tìm thử thách mới'

17/07/2018 13:05 GMT+7

Cristiano Ronaldo tuyên bố rằng anh là 'một người đặc biệt' khi quyết định rời Real Madrid sang Juventus để tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp.

Ronaldo đã trở thành bản hợp đồng "bom tấn" đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 khi rời Real Madrid sang Juventus với giá 105 triệu euro. Dù đã 33 tuổi nhưng giá trị của siêu sao người Bồ Đào Nha không hề sút giảm. Thay vì chuyển đến thi đấu ở Trung Quốc hay Qatar, cựu tiền đạo của M.U sẽ tiếp tục thi đấu ở môi trường bóng đá đỉnh cao tại châu Âu.
Để có được sự phục vụ của Ronaldo, Juventus tổng cộng phải bỏ ra 340 triệu euro, trong đó 235 triệu euro là tiền lương cho chân sút này. Tuy nhiên, CR7 khẳng định anh đến đội bóng thành Turin không phải vì vấn đề tiền bạc.
"Tôi không buồn khi rời Real Madrid. Tôi đến Juventus vì những thử thách mới. Ở độ tuổi của tôi, đa số cầu thủ sẽ phải đến Trung Quốc thi đấu. Vì thế, tôi rất biết ơn cơ hội mà Juventus đưa ra cho tôi. Tôi sẽ cố gắng chứng tỏ mình là cầu thủ đẳng cấp thế giới tại đây. 
Tôi không phải là một người bình thường mà rất tham vọng, không muốn ở trong vùng an toàn. Sau M.U và Real Madrid, tôi muốn đặt dấu ấn của mình trong lịch sử của Juventus. Khi còn thi đấu cho M.U và Real Madrid, việc giành Quả bóng vàng cũng không phải là điều dễ dàng. Nhưng biết đâu tôi sẽ lại tiếp tục giành Quả bóng vàng nếu mọi chuyện suôn sẻ", Reuters dẫn lời Ronaldo.
Ronaldo được người hâm mộ Juventus chào đón nồng nhiệt Reuters
Ronaldo cũng cho biết Juventus là đội bóng duy nhất liên hệ với anh trong mùa hè này. CR7 cũng cho biết anh ấn tượng với CĐV đội bóng này sau khi ghi bàn bằng pha tung người móc bóng trong trận tứ kết giữa Real Madrid và "Bà đầm già" hồi đầu năm nay.
"Đây là một khoảng khắc tuyệt vời. Tôi còn hạnh phúc hơn nữa khi được chào đón nồng nhiệt khi đến Turin. Tôi rất tự hào và tôi sẽ cho mọi người thấy rằng tôi còn khả năng thi đấu đỉnh cao, không giống như nhiều cầu thủ khác", Ronaldo chia sẻ.
Việc mua Ronaldo là một quyết định đúng đắn của ban lãnh đạo Juventus. Bởi chỉ trong vòng 1 ngày, đội bóng này đã bán được 520.000 áo đấu mang tên của cầu thủ này. Trong khi số lượng áo đấu bán trong cả năm 2016 của "Bà đầm già" chỉ là 850.000 cái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.