Ronaldo: ‘Tôi xứng đáng giành Quả bóng vàng mỗi năm’

29/12/2013 08:21 GMT+7

(TNO) Tiền đạo ngôi sao Cristiano Ronaldo nói rằng anh xứng đáng có được danh hiệu Quả bóng vàng trong những năm gần đây khi nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2013 tại Dubai.

(TNO) Tiền đạo ngôi sao Cristiano Ronaldo nói rằng anh xứng đáng có được danh hiệu Quả bóng vàng trong những năm gần đây khi nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2013 tại Dubai.

>> Sao phim cấp 3 'kết' Messi hơn Ronaldo
>> Cristiano Ronaldo đánh bại Messi
>> Ronaldo có tượng sáp ở Madrid

Ronaldo: ‘Tôi xứng đáng giành Quả bóng vàng mỗi năm’
Ronaldo vừa được vinh danh ở Dubai - Ảnh: Marca

Ronaldo vừa được vinh danh tại Dubai khi nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2013. Giải thưởng này do người hâm mộ trên toàn thế giới bầu chọn và được chính quyền Dubai tài trợ.

Đây là một phần thưởng xứng đáng cho cầu thủ Bồ Đào Nha khi anh đã thi đấu rất ấn tượng trong năm. Cầu thủ 28 tuổi đã ghi tổng cộng 69 bàn cho Real Madrid trên mọi mặt trận. Không chỉ vậy, anh còn là nhân tố quyết định giúp tuyển Bồ Đào Nha giành vé dự World Cup 2014.

Nói về bí quyết thành công của mình trong cuộc phỏng vấn với tờ A Bola, Ronaldo cho biết: “Tôi luôn tập luyện chăm chỉ, tập trung cao độ và nỗ lực hết sức mỗi khi bước vào các trận đấu. Tôi cũng đã cải thiện khả năng ghi bàn của mình. Ghi bàn đã trở thành niềm đam mê của tôi”.

Khi nói về cuộc đua đến danh hiệu Quả bóng vàng năm nay, ngôi sao đang khoác áo Real Madrid nói rằng anh xứng đáng có được giải thưởng nói trên mỗi năm.

“Tôi không biết là mình có xứng đáng giành Quả bóng vàng năm nay hay không. Tôi luôn ở trong top 3 trong 6 năm gần đây, vì vậy, tôi không cần phải chứng tỏ thêm điều gì nữa. Những con số về thành tích của tôi đã nói lên tất cả. Tôi nghĩ rằng những con số đó đã cho thấy tôi xứng đáng giành Quả bóng vàng trong mọi năm”, Ronaldo phát biểu.

Khi được hỏi ai là cầu thủ yêu thích nhất, Ronaldo đã không ngại trả lời rằng: “Tôi chính là cầu thủ mà tôi yêu thích nhất. Thật ra thì tôi không có mẫu cầu thủ yêu thích. Có rất nhiều cầu thủ xuất sắc trên thế giới. Tôi thích được thi đấu cùng với họ, giống như các đồng đội của tôi tại Real Madrid hiện nay. Tôi cũng thích được đối đầu cùng những cầu thủ xuất sắc”.

Nhận định về cuộc đua vô địch tại La Liga, Ronaldo nói rằng thứ hạng hiện tại không phải là điều quá quan trọng. “Barcelona và Atletico Madrid đã thi đấu ổn định hơn chúng tôi từ đầu mùa đến nay. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là vị trí chung cuộc. Hy vọng chúng tôi sẽ thay đổi tình hình để giành chức vô địch”, Ronaldo nói.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.