Ronaldo trở lại nhưng Bồ Đào Nha không thắng nổi Ukraine

23/03/2019 07:35 GMT+7

Với sự góp mặt của siêu sao Cristiano Ronaldo trong đội hình nhưng Bồ Đào Nha cũng chỉ có trận hòa 0-0 với Ukraine trong trận ra quân tại bảng B vòng loại EURO 2020.

Trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay (23.3, giờ VN), Bồ Đào Nha tiếp Ukraine trong trận đấu ra quân tại bảng B EURO 2020. Trong đội hình của nhà đương kim vô địch châu Âu có sự trở lại của siêu sao Ronaldo, người đã không thi đấu cho đội tuyển kể từ sau World Cup 2018.
Ở trận đấu vừa qua, Bồ Đào Nha chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian trận đấu và tạo khá nhiều cơ hội ghi bàn nhưng lại không thể xuyên thủng mành lưới của Ukraine.
"Đội bóng đã tạo ra được những cơ hội tốt. Chúng tôi đã không tận dụng được 3 hay 4 tình huống trong hiệp 1. Giờ thì chúng tôi sẽ phải quên trận này đi để hướng đến cuộc đối đầu với Serbia", Reuters dẫn lời HLV Fernando Santos của Bồ Đào Nha.
Bồ Đào Nha (áo đỏ) chiếm ưu thế trước Ukraine nhưng lại không thể giành chiến thắng Reuters
Ở trận vừa qua, Bồ Đào Nha có bàn thắng sớm không được công nhận khi William Carvalho đánh đầu làm tung lưới Ukraine nhưng trọng tài cho rằng anh đã việt vị. Sau đó, đến lượt Pepe dứt điểm bằng một cú sút volley nhưng thủ môn Andriy Pyatov đã xuất sắc cản phá.
Ronaldo, người không tham gia các trận đấu ở UEFA Nations League, cũng có 2 cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên, những cú sút của anh đều bị Pyatov cản phá. 
Pha cản phá xuất sắc nhất mà thủ môn đội trưởng Ukraine thực hiện trong trận đấu vừa qua là pha ngăn chặn cú sút bồi của Andre Silva ở phút 56 bằng 1 tay.
Sau trận hòa này, Bồ Đào Nha sẽ tiếp tục ở lại sân nhà để tiếp Serbia vào ngày 26.3 tới.
[VIDEO] RONALDO BỊ PHẠT 20.000 EURO
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.