Ronaldo tự nhận mình xuất sắc nhất thế giới

06/11/2015 15:57 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Cristiano Ronaldo nhận định rằng anh là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, bất chấp người khác nghĩ như thế nào.

(TNO) Tiền đạo Cristiano Ronaldo nhận định rằng anh là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, bất chấp người khác nghĩ như thế nào.

Ronaldo (phải) cho rằng anh xuất sắc hơn Messi - Ảnh: AFP
Trong những năm gần đây, cuộc tranh cãi Ronaldo hay Lionel Messi, ai là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới vẫn chưa có hồi kết. Đây cũng là điều dễ hiểu khi cả hai đều là những cầu thủ kiệt xuất, đã giành nhiều danh hiệu danh giá trong sự nghiệp.
Về phần mình, Ronaldo cho rằng anh xuất sắc hơn Messi và xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Ronaldo cũng cho biết anh không quan tâm đến việc người khác nghĩ gì.
"Trong tâm trí tôi, tôi luôn là cầu thủ xuất sắc nhất. Tôi không quan tâm đến việc người khác nghĩ gì hay nói gì. Không chỉ năm nay mà từ trước đến nay, tôi luôn nghĩ rằng tôi là cầu thủ xuất sắc nhất. Đó là ý kiến cá nhân. Tôi tôn trọng ý kiến cá nhân. 
Có thể bạn nghĩ rằng Messi là cầu thủ xuất sắc nhất. Tuy nhiên, tôi lại nghĩ rằng tôi xuất sắc hơn anh ấy. Đó là điều có thể hiểu được", Ronaldo nói trên BBC.
Ronaldo đang nắm giữ hàng loạt kỷ lục - Ảnh: AFP
Trong sự nghiệp của mình, CR7 đã giành 3 danh hiệu Quả bóng vàng FIFA, trong khi Messi đã có 4 lần được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tuy nhiên, Ronaldo hiện đang giữ kỷ lục ghi bàn ở Champions League với 82 lần lập công, trong khi Messi mới có 77 bàn.
Tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng đang giữ kỷ lục ghi bàn của Real Madrid. Chân sút 30 tuổi đã vượt qua kỷ lục trước đó (322 bàn) do huyền thoại Raul Gonzalez nắm giữ. Điều đáng nói là Ronaldo mới chỉ khoác áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong 6 mùa giải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.