Ronaldo và Benzema tỏa sáng, Real Madrid giành vé đi tiếp ở Champions League

22/11/2017 07:45 GMT+7

Cristiano Ronaldo và Karim Benzema mỗi người lập một cú đúp góp phần giúp Real Madrid giành chiến thắng 6-0 trên sân APOEL Nicosia, qua đó chắc chắn giành vé vào vòng 16 đội Champions League.

[VIDEO] REAL ĐẠI THẮNG APOEL 
Rạng sáng nay (22.11, giờ Việt Nam), Real Madrid đã có chiến thắng đậm với tỷ số 6-0 ngay trên sân APOEL Nicosia ở bảng H Champions League. Tuy nhiên, với việc Tottenham cũng thắng 2-1 trên sân Dortmund, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ có thể đứng thứ 2 tại bảng đấu này.
Dù vậy, HLV Zinedine Zidane có thể hài lòng khi Benzema và Ronaldo, những cầu thủ bị chỉ trích nhiều nhất trong đội hình Real Madrid thời gian gần đây, đã thi đấu tốt khi mỗi người lập một cú đúp.
Thi đấu trên sân APOEL nhưng Real Madrid chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian của trận đấu. Luka Modric mở tỷ số cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ở phút 22 bằng một cú sút volley ở ngay rìa vùng cấm địa đội chủ nhà sau khi pha tạt bóng của Dani Carvajal không được phá ra một cách dứt khoát.
Benzema nhân đôi cách biệt cho Real Madrid ở phút 39 khi anh được Toni Kroos tạo điều kiện ghi bàn bằng một pha kiến tạo thông minh. Trước khi hiệp 1 kết thúc, đội khách vẫn kịp ghi thêm 2 bàn thắng nhờ công của Nacho và Benzema.
Ronaldo và Benzema tỏa sáng, Real Madrid giành vé đi tiếp ở Champions League - ảnh 2
Benzema đáp lại chỉ trích bằng một cú đúpReuters
Sang hiệp 2, Real Madrid tiếp tục làm chủ trận đấu và đó là khoảng thời gian thuộc về Ronaldo. Tiền đạo người Bồ Đào Nha ghi bàn ở phút 48 bằng một cú đánh đầu đơn giản sau khi Marcelo có pha tạt bóng chuẩn xác. 
Đến phút 54, Ronaldo nâng tổng số bàn thắng tại Champions League của mình trong năm 2017 lên thành 18 bàn, phá vỡ kỷ lục cũ 16 bàn của chính anh. Đó cũng là bàn thắng thứ 113 ở giải đấu danh giá nhất châu Âu của chân sút 32 tuổi, giúp anh tiếp tục duy trì vị trí số 1.
Tuy nhiên, chiến thắng này cũng chỉ có thể giúp Real Madrid chính thức giành vé đi tiếp vào vòng 16 đội Champions League chứ không thể đưa họ lên vị trí số 1 tại bảng H. Bởi ở trận đấu cùng giờ, Tottenham đã thắng Dortmund để duy trì cách biệt 3 điểm so với đội bóng Hoàng gia (13 so với 10). 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.