Ronaldo và Real Madrid lập kỷ lục trong trận đại thắng ở Champions League

09/12/2015 06:38 GMT+7

Cristiano Ronaldo ghi 4 bàn còn Karim Benzema lập hattrick giúp Real Madrid đè bẹp Malmo với tỷ số 8-0 trong loạt trận cuối ở bảng A Champions League diễn ra rạng sáng nay (9.12, giờ VN).

Cristiano Ronaldo ghi 4 bàn còn Karim Benzema lập hattrick giúp Real Madrid đè bẹp Malmo với tỷ số 8-0 trong loạt trận cuối ở bảng A Champions League diễn ra rạng sáng nay (9.12, giờ VN).

Ronaldo (7) và đồng đội hoàn toàn lấn lướt Malmo - Ảnh: Reuters
Dù đã giành quyền đi tiếp nhưng Real Madrid không hề "nương chân" khi tiếp đón đội bóng Thụy Điển Malmo và thầy trò HLV Rafael Benitez đã có chiến thắng cách biệt lớn nhất trong lịch sử vòng bảng Champions League.
Điều trùng hợp là chính HLV Benitez từng tạo nên cách biệt tương tự khi còn dẫn dắt Liverpool vào năm 2007. Khi đó, đội bóng thành phố cảng nước Anh cũng đánh bại Besiktas với tỷ số 8-0. 
Benzema lập một cú hattrick - Ảnh: Reuters
Benzema tiếp tục thể hiện phong độ ghi bàn ấn tượng của mình ở các phút 12 và 24 giúp cho Real Madrid nhanh chóng vượt lên dẫn 2-0. Hồi cuối tuần qua, chân sút người Pháp cũng đã lập cú đúp giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha giành chiến thắng 4-1 trước Getafe.
Tiếp đó là màn trình diễn chói sáng của Ronaldo. Tiền đạo người Bồ Đào Nha ghi 4 bàn liên tiếp từ phút 39 đến 59. Đây là lần đầu tiên CR7 ghi được 4 bàn trong 1 trận đấu ở vòng bảng Champions League. Thành tích này giúp anh nâng cao kỷ lục ghi bàn ở Champions League lên thành 88 bàn sau 121 trận.
Ronaldo 4 lần sút tung lưới đối phương - Ảnh: Reuters 
Ronaldo cũng lập kỷ lục ghi bàn ở vòng bảng Champions League với 11 pha lập công. Với thành tích này, tiền đạo 30 tuổi đã có 5 mùa giải liên tiếp ghi được 10 bàn trở lên ở đấu trường danh giá nhất châu Âu.
Tân binh Mateo Kovacic là người nâng tỷ số lên thành 7-0 cho Real Madrid ở phút 70 trước khi Benzema khép lại một trận đấu kinh hoàng cho đội khách Malmo bằng bàn thắng ở phút 74.
Các cầu thủ Malmo đã trải qua một trận đấu kinh hoàng - Ảnh: Reuters
Chiến thắng này giúp cho Real Madrid giành quyền vào vòng knock-out với tư cách là đội đầu bảng A khi có 16 điểm, hơn PSG 3 điểm. Ở trận đấu cùng giờ, đội bóng thủ đô nước Pháp cũng giành chiến thắng 2-0 trước Shakhtar Donestk.
Thành tích này sẽ giúp cho HLV Benitez giảm bớt áp lực đang đè nặng trên vai. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha bị chỉ trích vì lối chơi phòng thủ của Real Madrid trong thời gian qua, đặc biệt là sau thất bại 0-4 trước kình địch Barcelona ngay tại Bernabeu cách đây 3 tuần.
Kết quả các trận đấu:
Bảng A:
PSG 2 - 0 Shakhtar Donestk 
Real Madrid 8 - 0 Malmo
Xếp hạng: 1. Real Madrid (16 điểm), 2. PSG (13 điểm), 3. Shakhtar Donestk (3 điểm), 4. Malmo (3 điểm)
Bảng B:
PSV 2 - 1 CSKA Moscow 
Wolfsburg 3 - 2 M.U
Xếp hạng: 1. Wolfsburg (12 điểm), 2. PSV (10 điểm), 3. M.U (8 điểm), 4. CSKA Moscow (4 điểm)
Bảng C:
Benfica 1 - 2 Atletico Madrid
Galatasaray 1 - 1 FC Astana
Xếp hạng: 1. Atletico Madrid (13 điểm), 2. Benfica (10 điểm), 3. Galatasaray (5 điểm), 4. FC Astana (4 điểm)
Bảng D:
Man City 4 - 2 Moenchengladbach
Sevilla 1 - 0 Juventus
Xếp hạng: 1. Man City (12 điểm), 2. Juventus (11 điểm), 3. Sevilla (6 điểm), 4. Moenchengladbach (5 điểm)
* Hai đội đầu bảng vào vòng knock-out, đội đứng thứ 3 xuống chơi ở Europa League 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.