Ronaldo và... trọng tài đưa Real Madrid vào bán kết Champions League

19/04/2017 08:05 GMT+7

Sự tỏa sáng của Cristiano Ronaldo và sai lầm của trọng tài đã giúp cho Real Madrid giành chiến thắng 4-2 trước Bayern Munich trong 120 phút trận lượt về vòng tứ kết Champions League.

Sau 90 phút thi đấu chính thức, Bayern Munich giành chiến thắng 2-1 trên sân Real Madrid, qua đó 2 đội phải bước vào thi đấu hiệp phụ khi tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 3-3. Tuy nhiên, trong hiệp phụ, đội chủ sân Bernabeu đã ghi thêm 3 bàn thắng nữa để giành quyền vào bán kết Champions League.
Trong trận đấu vừa qua, có 2 nhân tố giúp Real Madrid đánh bại Bayern Munich, đó là sự tỏa sáng của Ronaldo cùng quyết định gây tranh cãi của trọng tài.
Trước khi bước vào trận đấu này, Ronaldo đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở Champions League với 97 pha lập công. Sau khi trận đấu kết thúc, anh đã trở thành người đầu tiên đạt đến cột mốc 100 bàn tại giải đấu danh giá nhất châu Âu.
Ronaldo chính là người ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Real Madrid trong hiệp 2 và sau đó ghi 2 bàn thắng nữa trong hiệp phụ, đưa đội bóng Hoàng gia đi tiếp. Như vậy, chân sút 32 tuổi trong vòng một tuần đã lập nên 2 kỷ lục trong làng bóng đá châu Âu. Hồi tuần trước, anh lập cú đúp trong trận lượt đi và cán mốc 100 bàn ở các cúp châu Âu. Đến tuần này, CR7 có 100 bàn tính riêng tại Champions League.
Trọng tài Kassai đã có những quyết định gây tranh cãi AFP
Tuy nhiên, Ronaldo không thể có được thành tích đó nếu như không có những quyết định gây tranh cãi của trọng tài. Bởi Bayern Munich là đội vượt lên dẫn trước ở phút 53 khi Casemiro phạm lỗi trong vùng cấm địa và sau đó Robert Lewandowski đá thành công phạt đền.
Sau khi Ronaldo ghi bàn gỡ hòa cho Real Madrid, Bayern Munich một lần nữa vượt lên dẫn trước với pha đá phản lưới nhà của Sergio Ramos ở phút 77.
Ronaldo ghi tổng cộng 5 bàn vào lưới Bayern Munich sau 2 lượt trận AFP
Đến lúc này, trọng tài Viktor Kassai bắt đầu mắc sai lầm. Đầu tiên, ông rút thẻ vàng thứ 2 đối với Arturo Vidal dù rằng trong pha tranh chấp với Marco Asensio, tiền vệ người Chile đã vào trúng bóng.
Tiếp đó, trọng tài Kassai đã công nhận bàn thắng của Ronaldo ở phút 104 dù rằng anh đã rơi vào thế việt vị. Bàn thắng đó đã giúp cho Real Madrid hoàn toàn làm chủ thế trận khi được chơi hơn người. Nhờ đó, họ ghi thêm 2 bàn thắng nữa nhờ công của Ronaldo và Asensio.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.