Ronaldo vẫn tịt ngòi nhưng Real Madrid đã thắng trận đầu trên sân nhà ở La Liga

02/10/2017 08:10 GMT+7

Siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn chưa có bàn thắng nào ở La Liga khi Real Madrid đánh bại Espanyol với tỷ số 2-0 nhờ cú đúp của Isco.

Kể từ đầu mùa giải đến nay, Ronaldo mới chỉ góp mặt trong 2 trận tại La Liga khi phải nhận áo treo giò vì hành vi đẩy trọng tài trong trận lượt đi tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha với Barcelona. Tuy nhiên, trong 2 trận đấu đó, tiền đạo người Bồ Đào Nha đều không thể ghi bàn cho Real Madrid.
Tiếp đón Espanyol tại sân nhà Bernabeu, người hâm mộ Real Madrid hy vọng Ronaldo sẽ lập công để cắt đứt chuỗi trận không thắng trên sân nhà của đội bóng Hoàng gia. Tuy nhiên, tiền đạo 32 tuổi vẫn không thể ghi bàn và "Kền kền trắng" giành chiến thắng nhờ vào cú đúp của Isco.
Trận đấu trên sân Bernabeu vào rạng sáng nay (2.10, giờ VN) bị nhuốm màu sắc chính trị. Cuộc bỏ phiếu đòi ly khai khỏi Tây Ban Nha của xứ Catalan đã xảy ra một số cuộc bạo động. Trên các khán đài, người hâm mộ Real Madrid giơ cao các biểu ngữ không ủng hộ cuộc ly khai trong khi dưới sân, Espanyol là đội bóng thuộc xứ Catalan.
Tuy nhiên, đã không có rắc rối nào xảy ra. Real Madrid và Espanyol cống hiến cho các khán giả một trận đấu hấp dẫn với những pha đôi công qua lại.
Ở trận này, dù không ghi bàn nhưng Ronaldo vẫn góp công vào cả 2 bàn thắng của Isco. Cựu tiền đạo của M.U chính là người có đường chuyền thuận lợi để đồng đội lập công ở phút 30.
Isco tỏa sáng với một cú đúp Reuters
Espnayol cũng có cơ hội gỡ hòa trong hiệp 2 khi Sergio Ramos mắc sai lầm, tạo điều kiện cho cầu thủ đội khách nhưng Nacho đã kịp lui về cứu thua cho Real Madrid.
Đến phút 71, Isco một lần nữa ghi tên mình lên bảng tỷ số. Lần này, Ronaldo là người thoát xuống rồi chuyền cho Marco Asensio và anh này nhả bóng lại để Isco lập công.
"Ronaldo đã bỏ lỡ nhiều cơ hội và anh ấy rất thất vọng. Anh ấy chưa có bàn thắng nào tại La Liga nhưng bóng đá là vậy. Isco đang có phong độ quá tốt. Hy vọng rằng Ronaldo sẽ ghi bàn trong trận tới", Reuters dẫn lời HLV Zidane.
Với chiến thắng này, Real Madrid giữ vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng La Liga khi có 14 điểm, kém đội đầu bảng Barcelona 7 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.