Ronaldo: 'Zidane khiến tôi cảm thấy mình là người đặc biệt'

13/08/2019 18:30 GMT+7

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã nói về mối quan hệ với ông thầy cũ Zinedine Zidane ở Real Madrid và khen ngợi những liệu pháp tâm lý của nhà cầm quân người Pháp.

Ronaldo và Zidane từng có khoảng thời gian hợp tác thành công tại Real Madrid, nơi họ cùng nhau giành 3 danh hiệu vô địch Champions League liên tiếp cùng 1 chức vô địch La Liga. Mùa hè năm ngoái, sau khi tiền đạo người Bồ Đào Nha rời sân Bernabeu để sang Juventus thì nhà cầm quân người Pháp cũng từ chức.
Ngay sau đó, Real Madrid đã trải qua một mùa giải thảm hại. Đội bóng này phải hai lần thay tướng khi mùa giải đang diễn ra và cuối cùng Zidane đã trở lại sân Bernabeu làm việc.
Nhớ lại thời gian cùng làm việc tại Real Madrid với Zidane, Ronaldo đã không tiếc lời khen ngợi ông thầy cũ. Anh cho rằng chiến lược gia 47 tuổi thành công là nhờ vào những liệu pháp tâm lý tốt cho cầu thủ.

HLV Zidane đã trở lại dẫn dắt Real Madrid

Reuters

"Các cầu thủ không tự nhiên mà có được sự tin. Họ chỉ có sự tự tin nhờ vào các đồng đội và HLV. Họ cần phải thấy mình là một phần quan trọng trong đội. Zidane luôn làm tôi cảm thấy mình đặc biệt. Ông ấy giúp tôi rất nhiều. Tôi đã rất tôn trọng ông ấy và khi làm việc cùng, tôi càng khâm phục ông ấy hơn.
Tôi thích cách Zidane xử sự, làm việc và cách ông ấy đối xử với tôi. Ông ấy hay nói với tôi rằng: "Này, hãy thư giãn và thi đấu theo cách của cậu. Cậu là người có thể tạo ra sự khác biệt trong các trận đấu. Ông ấy luôn chân thành với tôi và vì thế luôn nhận được sự tôn trọng từ tôi", Ronaldo nói trên DAZN.
Zidane đã trở lại dẫn dắt Real Madrid từ tháng 3 vừa qua. Ở mùa giải sắp tới, nhà cầm quân người Pháp đối mặt với thử thách lớn khi đội bóng Hoàng gia vừa trải qua một mùa giải trắng tay và có nhiều sự thay đổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.