Rooney bị rách trán ghê rợn

05/09/2013 08:07 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Wayne Rooney vừa tự đưa một tấm hình lên Facebook cho thấy vết thương rất sâu trên trán, hậu quả của một pha va chạm với đồng đội Phil Jones hồi cuối tuần qua.

(TNO) Tiền đạo Wayne Rooney vừa tự đưa một tấm hình lên Facebook cho thấy vết thương rất sâu trên trán, hậu quả của một pha va chạm với đồng đội Phil Jones hồi cuối tuần qua.

>> Real Madrid đã có Bale, Chelsea 'đầu hàng' vụ Rooney
>> Chelsea chốt giá 35 triệu bảng để mua Rooney
>> Vì sao Chelsea và Mourinho quyết theo đuổi Rooney?

Rooney bị rách trán ghê rợn
Vết thương của Rooney dài hơn 7cm và khá sâu - Ảnh: Facebook

Trong đợt tập trung để thi đấu vòng loại World Cup 2014 lần này, tuyển Anh đã không thể có sự phục vụ của Rooney. Nguyên nhân là do tiền đạo này bị chấn thương ở vùng đầu. Vào hôm qua (4.9), Rooney đã cho mọi người thấy vết thương của anh nghiêm trọng như thế nào.

Trên Facebook, chân sút của M.U đã đưa lên một tấm hình cho thấy anh bị rách trán. Sport Mail cho biết vết thương của chân sút 28 tuổi dài hơn 7cm và khá sâu. Cũng chính vì vậy, các bác sỹ của tuyển Anh đã quyết định để Rooney nghỉ ngơi trong các trận đấu với Moldova và Ukraine sắp tới.

Tiền vệ Theo Walcott là một trong những người đã nhìn thấy bức ảnh mà Rooney đưa lên. Cầu thủ của Arsenal thừa nhận anh cảm thấy sốc khi thấy vết thương của người đồng đội tại tuyển Anh.

“Tôi đã xem bức ảnh, thật là đáng sợ. Chẳng vui vẻ gì khi nhìn thấy hình ảnh đó. Tôi đã từng thấy tận mắt một số trường hợp chấn thương nhưng thú thật nhìn vết thương của Rooney, tôi cũng rùng mình”, Sport Mail dẫn lời Walcott.


Ngoài Rooney, tuyển Anh còn tổn thất khi Sturridge (phải) cũng đang bị chấn thương - Ảnh: AFP

Với việc Rooney chấn thương, HLV Roy Hodgson của tuyển Anh chắc chắn sẽ gặp khó khăn trong việc tìm người thi đấu trên hàng công. Trong đợt tập trung này, ông Hodgson đã triệu tập 5 tiền đạo là Jermain Defoe, Walcott, Danny Welbeck, Daniel Sturridge và Rickie Lambert.

Trong số này, Sturridge, người đang có phong độ tốt trong màu áo Liverpool cũng đang bị đau và nhiều khả năng sẽ không thể ra sân trong trận gặp Moldova. HLV Hodgson chỉ có thể hy vọng anh này có thể kịp bình phục trước cuộc đối đầu khó khăn với Ukraine vào tuần tới.

Theo Sport Mail, nhiều khả năng tuyển Anh sẽ phải ra sân với cặp tiền đạo chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế là Welbeck và Lambert. Chân sút đang khoác áo Welbeck mới chỉ có 17 lần khoác áo đội tuyển trong khi Lambert, người thuộc biên chế Southampton vừa được thi đấu trận đầu tiên cho “Tam sư” ở lần tập trung trước.

Tuy nhiên, ngoại trừ những chấn thương của Rooney và Sturridge, trong lần tập trung này tuyển Anh có được đội hình mạnh với sự góp mặt của các ngôi sao như Steven Gerrard, Frank Lampard, Jack Wilshere…

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.