Rooney: 'Cầu thủ M.U phải xem lại mình'

09/10/2018 09:32 GMT+7

Cựu tiền đạo Manchester United (M.U) Wayne Rooney vừa lên tiếng chỉ trích các đồng đội cũ sau khi chứng kiến màn trình diễn kém cỏi của 'Quỷ đỏ' trong giai đoạn khởi đầu mùa giải mới.

Trong giai đoạn khởi đầu mùa giải này tại Premier League, M.U đã thi đấu không tốt. Đội bóng chủ sân Old Trafford hiện đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng khi mới chỉ có 13 điểm sau 8 trận. Hồi cuối tuần qua, "Quỷ đỏ" phải lội ngược dòng để giành chiến thắng trước Newcastle, một đội bóng cũng đang gặp nhiều khó khăn. Đó là chiến thắng đầu tiên của thầy trò HLV Jose Mourinho kể từ ngày 19.9.
Nhiều người cho rằng HLV Mourinho phải chịu trách nhiệm về phong độ kém cỏi của M.U. Tuy nhiên, Rooney, người từng có nhiều năm thi đấu cho "Quỷ đỏ" không nghĩ như vậy.
"M.U đang trải qua một giai đoạn khó khăn trong mùa giải mới. Tôi biết Mourinho có một số quyết định thiếu chính xác nhưng các cầu thủ cũng cần phải xem lại mình. Họ có thể làm tốt hơn thế", Rooney nói trên tờ Mirror.
Vấn đề của M.U hiện nay xuất phát từ nội bộ đội bóng. Theo báo chí Anh, ngôi sao số 1 Paul Pogba đã có những mâu thuẫn với HLV Mourinho và một số đồng đội. Trên hàng công, Alexis Sanchez và Romelu Lukaku đang sa sút phong độ trong khi ở hàng thủ, "Người đặc biệt" không thể an tâm với bất kỳ cặp trung vệ nào.
HLV Mourinho đang gặp rất nhiều khó khăn Reuters
Rooney, người hiện đang khoác áo DC United, cho rằng M.U từng gặp những vấn đề tương tự dưới thời HLV Louis Van Gaal.
"Tôi đã từng nói những điều tương tự khi Van Gaal còn tại vị. Ông ấy cũng gặp nhiều khó khăn nhưng trong phòng thay đồ, tôi luôn yêu cầu các đồng đội phải nỗ lực hơn nữa. Thành thực mà nói Van Gaal đã xây dựng mọi thứ rất tốt nhưng lại không mang lại hiệu quả và tôi nghĩ rằng điều quan trọng nhất vẫn là sự cố gắng của các cầu thủ", Rooney nói tiếp.
Sau loạt trận hồi cuối tuần, các giải vô địch quốc gia châu Âu sẽ tạm nghỉ để đội tuyển quốc gia tập trung. Đây sẽ là khoảng thời gian để HLV Mourinho tìm cách giải quyết các vấn đề hiện nay của M.U.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.