Rooney giúp Everton cầm hòa Man City

22/08/2017 08:22 GMT+7

Wayne Rooney tiếp tục thể hiện phong độ tốt trong màu áo Everton khi ghi bàn mở tỷ số trong trận hòa 1-1 với Manchester City (Man City) vào rạng sáng nay (22.8, giờ Việt Nam).

Xem lại diễn biến chính trận đấu
Trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay, Rooney là người mở tỷ số cho Everton ở phút 35 và khiến cho Man City phải lâm vào thế phải vất vả tìm bàn thắng gỡ hòa. Đội chủ sân Etihad đã phải chơi với 10 người trên sân từ cuối hiệp 1 khi hậu vệ Kyle Walker phải nhận thẻ vàng thứ 2.
Phải đến phút 82, Raheem Sterling mới có thể ghi bàn gỡ hòa cho Man City. Đến cuối trận, quân số hai đội được cân bằng khi Morgan Schneiderlin cũng nhận thẻ vàng thứ 2. 

tin liên quan

Man City - Everton: Để tình bạn sang một bên
Man City sẽ không thay đổi cách chơi và do vậy, Everton có thể khai thác những khoảng trống ở phía sau hàng phòng ngự của họ với hy vọng sẽ không trắng tay khi rời sân Etihad.
Ở loạt trận ra quân hồi tuần trước, Rooney chính là người ghi bàn duy nhất giúp Everton giành chiến thắng trước Stoke. Rạng sáng nay, anh tiếp tục là người hùng mang về 1 điểm cho đội nhà. Tiền đạo người Anh ghi bàn từ đường chuyền của đồng đội trẻ tuổi Dominic Calvert-Lewin.
Đó là bàn thắng thứ 200 của Rooney ở giải Ngoại hạng Anh và anh trở thành chân sút người Anh thứ 2 có được thành tích này sau cựu tiền đạo Alan Shearer.
 
Sterling gỡ hòa cho Man City ở phút 82 Reuters
Trong khi đó, Man City dù thi đấu thiếu người trong suốt hiệp 2 nhưng cũng đã tạo ra được nhiều tình huống uy hiếp khung thành Everton. Dù vậy, các học trò của HLV Pep Guardiola không sao chuyển hóa được thành bàn thắng. Phải đến những phút cuối, cầu thủ vào thay người là Sterling mới có thể ghi bàn trong một tình huống phá bóng không thành của hậu vệ đội khách.
Với kết quả này, cả Man City lẫn Everton đều cùng có 4 điểm sau 2 vòng đấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.