Rooney hiến kế cho Mourinho để giúp Pogba tỏa sáng

07/02/2018 13:20 GMT+7

Sau màn trình diễn không mấy ấn tượng của Paul Pogba trong thời gian gần đây, cựu công thần của Manchester United (M.U) là Wayne Rooney đã có những hiến kế cho HLV Jose Mourinho để giúp tiền vệ người Pháp tỏa sáng trong thời gian tới.

Trong trận thắng 2-0 trước Huddersfield Town vào cuối tuần qua, HLV Jose Mourinho đã tạo ra một bất ngờ khi quyết định cất tiền vệ trị giá 89 triệu bảng Paul Pogba trên băng ghế dự bị và trao cơ hội cho sao trẻ Scott McTominay. Tuy nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã cố giải thích nhưng giới chuyên môn và báo chí đều hiểu rằng ông đang rất thất vọng với những gì cựu tiền vệ Juventus đã thể hiện trong những trận đấu gần đây.
Chia sẻ trên Sky Sports, cựu tiền đạo M.U Wayne Rooney không ngần ngại hiến kế cho người thầy cũ để giúp cải thiện phong độ của Pogba: “Paul là một cầu thủ tài năng. Những gì anh ấy thể hiện trong màu áo Juventus, tuyển Pháp và trong quãng thời gian vừa qua ở Old Trafford đã chứng minh được điều đó. Song hiện tại anh ấy chưa thể phát huy hết được cảm hứng cũng như khả năng thiên bẩm của mình trong sơ đồ chiến thuật của HLV Jose Mourinho.
Theo tôi, Mourinho nên xếp cậu ấy đá với vai trò tiền vệ con thoi cổ điển thay vì bắt Paul phải gồng gánh nhiệm vụ phòng ngự như trước đây. Khi có được sự thoải mái, những khoảng trống ở những vị trí thích hợp, cậu ấy sẽ là một mũi giáp công rất đáng gờm và sẽ giúp M.U đi đến những kết quả có lợi. Ở Juventus, cậu ấy đã thi đấu bùng nổ bên cạnh Andrea Pirlo và hôm nay, ở M.U, nếu được xếp đá cùng Nemanja Matic và một cầu thủ có thiên hướng phòng ngự khác thì khả năng Paul tỏa sáng là rất cao”.
Pogba đã phải ngồi dự bị trong trận đấu gần đây nhất của M.U Reuters
Paul Pogba đến với sân Old Trafford vào tháng 8.2016 từ Juventus. Tính đến thời điểm này, sau 2 mùa giải cống hiến, anh đã ra sân 73 lần, ghi được 12 bàn thắng và cùng ‘Man Đỏ’ đoạt cúp Liên đoàn 2017 và vô địch Europa League 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.