Rooney muốn M.U vô địch Champions League

25/02/2014 08:52 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Wayne Rooney thổ lộ rằng anh muốn một lần nữa nâng cao chiếc cúp vô địch Chamions League và sẽ là lý tưởng nếu anh và các đồng đội giúp Manchester United (M.U) đăng quang ở giải đấu danh giá nhất châu Âu vào cuối mùa giải này.

(TNO) Tiền đạo Wayne Rooney thổ lộ rằng anh muốn một lần nữa nâng cao chiếc cúp vô địch Chamions League và sẽ là lý tưởng nếu anh và các đồng đội giúp Manchester United (M.U) đăng quang ở giải đấu danh giá nhất châu Âu vào cuối mùa giải này.

>> Arsenal - M.U: Thừa kịch tính, thiếu người lập công
>> HLV Mourinho động viên M.U trước trận đại chiến với Arsenal
>> Bị chia điểm phút cuối, HLV của M.U ca điệp khúc 'thiếu may mắn

Rooney muốn M.U vô địch Champions League-1
Rooney tin vào khả năng của M.U - Ảnh: AFP

M.U đang trải qua một mùa giải rất tệ hại ở Premier League khi đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém top 4 đến 11 điểm. Tuy nhiên, họ đã vớt vát được chút danh dự bằng việc chơi tốt ở đấu trường Champions League. Vị trí đầu bảng A đã giúp cho “Quỷ đỏ” có lợi thế trong bốc thăm và đối thủ của họ ở vòng knock-out chỉ là Olympiakos.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu trên đất Hy Lạp, Rooney cho biết: “Chúng tôi có khả năng tiến xa ở Champions League. Mục tiêu chính mà chúng tôi đặt ra là giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới để có lợi thế trước khi thi đấu trên sân nhà.

Dù vậy, ở giải đấu này, mọi chuyện đều có thể xảy ra và chúng tôi cần phải thận trọng. Bạn có thể thấy rằng mùa giải mà Chelsea giành chức vô địch, họ cũng suýt bị loại ít nhất là 3 lần. Chúng tôi muốn có một mùa giải thành công bằng việc kết thúc trong top 4 ở Premier League và chơi tốt tại Champions League”.

Rooney muốn M.U vô địch Champions League-2
Rooney muốn có thêm một lần giơ cao chiếc cúp Champions League - Ảnh: AFP

Trong sự nghiệp của mình, Rooney đã cùng M.U giành chức vô địch Champions League vào năm 2008. Tiền đạo này nói rằng với anh, danh hiệu đó là chưa đủ.

“Cảm giác đăng quang ở Champions League là rất đặc biệt, nhất là khi bạn thi đấu cho một đội bóng như M.U. Bạn sẽ muốn giành chức vô địch trong mọi năm. Tất nhiên, điều này là không thể nhưng nếu lọt vào trận chung kết thì cũng rất tuyệt”, Sport Mail dẫn lời Rooney.

HLV Michel của Olympiakos
HLV Michel đã có đối sách khi Olypiakos gặp M.U - Ảnh: Sport Mail

Trong khi đó, dù phải đối đầu với một đối thủ được đánh giá cao hơn nhiều nhưng HLV Michel của Olympiakos tỏ ra rất tự tin. Ông cho rằng M.U đang phải chịu áp lực lớn khi thi đấu tệ hại tại Premier League và đó sẽ là lợi thế cho Olympiakos.

“M.U đã phải trả giá cho những sai lầm của họ ở Premier League. Giờ thì áp lực đang đè nặng lên vai các cầu thủ M.U. Điều đó chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến phong độ của họ. Trong khi đó, chúng tôi đã thi đấu tốt ở vòng bảng và cũng chuẩn bị kỹ càng cho trận đấu sắp tới. Chúng tôi biết chúng tôi có thể làm được điều gì”, HLV Michel phát biểu.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.