Rooney nghỉ thi đấu 1 tháng vì chấn thương

26/08/2012 13:01 GMT+7

(TNO) Manchester United đã phải trả giá cho chiến thắng 3-2 trước Fulham trong trận đấu đêm qua (26.8, giờ VN) khi tiền đạo Wayne Rooney bị chấn thương và phải nghỉ thi đấu 1 tháng.

(TNO) Manchester United đã phải trả giá cho chiến thắng 3-2 trước Fulham trong trận đấu đêm qua (26.8, giờ VN) khi tiền đạo Wayne Rooney bị chấn thương và phải nghỉ thi đấu 1 tháng.

>> M.U có chiến thắng đầu tiên nhờ tân binh
>> Thách thức cho M.U
>> Rio Ferdinand chấn thương, M.U khủng hoảng hàng thủ

Wayne Rooney nghỉ thi đấu 1 tháng vì chấn thương
Rooney (nằm) phải nghỉ thi đấu 1 tháng - Ảnh: Reuters

Trong trận đấu đêm qua, Rooney không được ra sân ngay từ đầu do suất đá chính thuộc về Robin Van Persie. Sự chọn lựa này của Sir Alex Ferguson đã mang lại hiệu quả khi tiền đạo người Hà Lan ghi bàn san bằng tỷ số 1-1 cho đội chủ sân Old Trafford.

Trong khi đó, Rooney chỉ được vào sân ở hiệp 2 của trận đấu. Thế nhưng, tiền đạo người Anh đã phải rời sân trên cáng khi bị rách đùi ở cuối trận đấu sau pha va chạm với Hugo Rodallega bên phía Fulham.

Rooney đã được đưa đến bệnh viện để kiểm tra mức độ nghiêm trọng của vết thương. Theo kết quả kiểm tra, chân sút 26 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 4 tuần. Thông tin này đã được chính HLV Ferguson xác nhận.

"Vết thương của Rooney khá tệ. Anh ấy đã được kiểm tra tại bệnh viện. Rooney sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 4 tuần. Với những vết thương như thế này, chúng tôi sẽ phải thận trọng", Reuters dẫn lời nhà cầm quân người Scotland.

Như vậy, với chấn thương này, nhiều khả năng Rooney sẽ không thể cùng tuyển Anh thi đấu tại vòng loại World Cup 2014 diễn ra vào giữa tháng 9 tới.

M.U có thể bán Nani và Anderson

Theo Sport Mail, M.U có thể sẽ bán bớt hai tiền vệ là Nani và Anderson để thu lại tiền sau khi đã chi mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Hiện Sir Alex Ferguson đang có trong tay rất nhiều sự lựa chọn ở hàng tiền vệ nên việc hai cầu thủ này ra đi cũng không ảnh hưởng gì.

Thông tin này có thể sẽ khiến Tottenham quan tâm. Đội bóng do HLV Andre Villas-Boas dẫn dắt vẫn chưa có được tân binh chất lượng nào ngoài tiền đạo Emmanuel Adebayor.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.