Rooney nổi điên vì bị viết cáo phó

21/11/2016 10:41 GMT+7

Vụ lùm xùm say xỉn của Wayne Rooney vẫn chưa được lắng xuống. Thậm chí, việc này càng lúc càng trở nên sôi nổi hơn.

Chân sút 30 tuổi dính sự cố say xỉn trong thời gian tập trung làm nhiệm vụ ở tuyển quốc gia. Việc này ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của Rooney. Dù được nhiều người lên tiếng bênh vực như Jurgen Kloop và Rooney cũng đã lên tiếng xin lỗi thì người hâm mộ và truyền thông vẫn không chịu thông cảm cho “Gã Shrek”.
Thậm chí, nhiều người còn đồn thổi về việc sự nghiệp của Rooney sẽ sớm tan tành sau sự việc trên bằng cách viết "cáo phó" cho chân sút này.
Đội trưởng của Manchester United đã rất tức giận về việc này.
“Tôi tự hào đã chơi cho đất nước của tôi, tự hào về những thành tựu của tôi trong những năm qua. Sự nghiệp của tôi vẫn chưa kết thúc. Tôi nghĩ rằng, những gì xảy ra là rất đáng hổ thẹn. Nhưng những gì truyền thông đang nói về tôi là sự thiếu tôn trọng và tôi nghĩ thế là đủ rồi. Tôi cảm thấy rằng, họ như đang cố gắng viết cáo phó cho sự nghiệp của tôi và tôi sẽ không để cho điều đó xảy ra”, Daily Mail đăng lời chia sẻ của Rooney.
Trong trận đấu “Quỷ đỏ” gặp Arsenal vào ngày 19 vừa qua, Rooney vào sân từ băng ghế dự bị cùng bộ râu không được cắt tỉa. Truyền thông lại có cớ cho rằng, Jose Mourinho đang trừng phạt đội trưởng vì tội say xỉn và anh lo lắng cho sự nghiệp của mình tới mức quên cả chuyện cạo râu.
Có thể thấy, Rooney đã bị chỉ trích rất nặng nề sau sự cố uống rượu. Thậm chí, băng đội trưởng ở tuyển Anh của chân sút 30 tuổi cũng có nguy cơ sẽ bị tước đi.
Đã có rất nhiều người lên tiếng bênh vực Rooney. Mới đây, Pep Guardiola cũng lên tiếng thừa nhận việc ông từng say rượu khi đang thi đấu cho tuyển quốc gia và hành động của “Gã Shrek” hoàn toàn có thể được thông cảm và tha thứ.
Pep lên tiếng bênh vực Rooney Reuters
“Tôi từng thi đấu ở quốc tế và tôi có uống rượu khi tập trung cùng đội tuyển. Rất may là tôi không bị chụp ảnh. Nhưng tôi chịu trách nhiệm với những gì mình làm và Rooney cũng vậy.
Tôi nghĩ rằng, Liên đoàn bóng đá phải là người chịu trách nhiệm về việc để các hình ảnh bị phát tán ra ngoài. Còn chúng tôi (các cầu thủ) là người, chúng tôi đủ tuổi để chịu trách nhiệm về những hành động của mình. Chúng tôi có cuộc sống riêng tư và các bạn cần phải tôn trọng điều đó.
Tôi không thích ai bình luận về cuộc sống riêng tư của tôi. Tôi cũng không muốn nói về cuộc sống riêng tư của bạn. Sau tất cả, tôi rất tôn trọng Rooney về sự nghiệp và nhân cách của cậu ấy. Các cầu thủ đã chơi 90 phút vô cùng mệt mỏi, họ có thể làm những gì phù hợp và quay trở lại vào ngày hôm sau”, HLV người Tây Ban Nha chia sẻ trên Goal.
Sau sự cố say xỉn của Rooney, Liên đoàn bóng đá Anh đã quyết định cân đối lại thời gian nghỉ ngơi của các cầu thủ trong thời gian tập trung làm nhiệm vụ quốc gia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.