Rooney sẽ vắng mặt ở trận M.U gặp QPR

22/02/2013 16:24 GMT+7

(TNO) Vì lý do sức khỏe, tiền đạo Wayne Rooney nhiều khả năng sẽ không thể ra sân khi Manchester United (M.U) có chuyến làm khách đến sân Queens Park Rangers (QPR) vào cuối tuần này.

(TNO) Vì lý do sức khỏe, tiền đạo Wayne Rooney nhiều khả năng sẽ không thể ra sân khi Manchester United (M.U) có chuyến làm khách đến sân Queens Park Rangers (QPR) vào cuối tuần này.

>> Rooney trổ tài thiết kế xe mô tô
>> Rooney giúp M.U tạo cách biệt với Man City lên 10 điểm
>> Rooney giúp M.U "bay cao", thành London gây thất vọng

Rooney sẽ vắng mặt ở trận M.U gặp QPR
Rooney (áo đỏ) có thể sẽ không ra sân trong trận đấu với QPR - Ảnh: AFP

Theo Sport Mail, Rooney đã không tập luyện trong những ngày gần đây khi bị ốm. Chính vì vậy, anh sẽ không theo M.U đến sân Lottus Road trong trận đấu vào đêm mai (23.2, giờ VN).

Tuy nhiên, tiền đạo 27 tuổi dự kiến có thể sẽ trở lại thi đấu khi M.U tiếp Real Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra vào ngày 5.3.

Không may mắn như Rooney, hậu vệ Phil Jones chắc chắn sẽ vắng mặt trong hai trận đấu nói trên. Cầu thủ 21 tuổi đã bị chấn thương đầu gối ở trận đấu giữa M.U và Reading tại Cúp FA hồi cuối tuần trước.

"Jones đã thi đấu rất tốt trong trận đấu với Real Madrid. Cậu ấy luôn ra sân với tinh thần quyết tâm cao và lối chơi mạnh mẽ. Tuy nhiên, thật đáng tiếc là Jones không có cơ hội thi đấu khi chúng tôi gặp lại Real Madrid", Sport Mail dẫn lời HLV Alex Ferguson.

Vào cuối tuần này, M.U có cơ hội nâng cao cách biệt với Manchester City (Man City) lên thành 15 điểm khi Man Xanh phải đối đầu với Chelsea. Cách đây vài ngày, HLV Roberto Mancini của Man City đã nói rằng đội bóng của ông vẫn có thể đuổi kịp M.U.

Trong khi đó, Sir Alex lại có cách nhìn khác: "Man City cho rằng họ có khả năng bắt kịp nếu chúng tôi đánh rơi điểm. Tuy nhiên, tôi có thể nói chắc chắn rằng họ cũng sẽ bị mất điểm trong khoảng thời gian còn lại của mùa giải. Đó là điều không thể tránh khỏi.

Không chỉ chúng tôi hay Man City, các đội mạnh đều có khả năng bị mất điểm. Bởi Premier League ngày càng trở nên khốc liệt. Chúng tôi đang có phong độ tốt và sẽ tập trung vào từng trận đấu một chứ không nghĩ đến việc gì khác".

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.