Rooney trở lại trong trận M.U gặp Reading ở Cúp FA

07/01/2017 14:32 GMT+7

Sau 3 tuần nghỉ thi đấu vì chấn thương, tiền đạo đội trưởng của Manchester United (M.U) Wayne Rooney sẽ trở lại trong trận đấu của đội nhà gặp Reading ở vòng 3 Cúp FA diễn ra lúc 19 giờ 30 đêm nay.

Theo Reuters, Rooney đã hoàn toàn bình phục chấn thương cơ đùi. Đây là chấn thương khiến chân sút 31 tuổi không thể thi đấu trong suốt 3 tuần qua. 
M.U tất nhiên là muốn giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới để có thể tiếp tục nuôi hy vọng bảo vệ thành công danh hiệu vô địch Cúp FA, đồng thời nâng kỷ lục vô địch giải đấu lâu đời nhất thế giới lên thành 13 lần.
Về phần mình, Rooney còn đang kém 1 bàn so với kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Bobby Charlton cho M.U (249 bàn). Trước thềm trận đấu, HLV Jose Mourinho cho biết ông có thể sẽ để tiền đạo người Anh ra sân trong đội hình xuất phát trong cuộc tiếp đón Reading sắp tới. Bên cạnh đó, thủ môn dự bị Sergio Romero cũng có thể sẽ có cơ hội thi đấu, để cho David De Gea nghỉ ngơi.
Schweinsteiger sẽ được trở lại thi đấu AFP
Ngoài ra, tiền vệ Bastian Schweinsteiger, người phải ngồi ngoài từ đầu mùa giải đến nay, nhiều khả năng sẽ được trở lại thi đấu.
"Schweinsteiger có thể ra sân trong đội hình xuất phát hoặc cũng có thể ngồi dự bị. Anh ấy là một trong những sự lựa chọn của chúng tôi hiện nay. Đó là điều mà anh ấy không có trong nhiều tháng qua. Chúng tôi đã quyết định đưa anh ấy trở lại và anh ấy đã sẵn sàng thi đấu", Reuters dẫn lời HLV Mourinho.
Depay đã được phép ra đi AFP
Trong khi đó, tương lai của các tiền vệ Morgan Schneiderlin và Memphis Depay vẫn chưa được quyết định. Schneiderlin được cho là sẽ đến Everton trong khi Depay là mục tiêu theo đuổi của AS Roma.
"Cả Schneiderlin lẫn Depay đều được phép rời khỏi đội. Tất nhiên, họ chỉ đi khi nào chúng tôi nhận được lời đề nghị hợp lý. Nếu trong điều kiện bình thường thì họ có thể được chọn thi đấu trong trận sắp tới. Tuy nhiên, hiện nay thì không. Bởi chúng tôi đang chờ đợi những lời đề nghị", HLV Mourinho cho biết. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.