Rooney và Walcott thi nhau chấn thương

11/11/2012 13:21 GMT+7

(TNO) Hai tuyển thủ có tên trong đợt lên tuyển (Anh) sắp tới là Wayne Rooney và Theo Walcott đều đã dính chấn thương và gần như chắc chắn sẽ lỡ trận giao hữu Anh - Thụy Điển vào thứ năm tới (15.11 - giờ VN).

(TNO) Hai tuyển thủ có tên trong đợt lên tuyển (Anh) sắp tới là Wayne Rooney và Theo Walcott đều đã dính chấn thương và gần như chắc chắn sẽ lỡ trận giao hữu Anh - Thụy Điển vào thứ năm tới (15.11 - giờ VN).

>> Aston Villa 2-3 M.U: Tuyệt vời Chicharito!
>> Arsenal 3-3 Fulham: "Pháo thủ" vuột ăn phút cuối!
>> Sir Alex cảnh báo Rooney phải cải thiện kỹ năng sút phạt đền

 
Theo Walcott (trái) đã thi đấu rất tốt nhưng lại dính chấn thương bắp chân - Ảnh: Reuters

Ở trận đấu sớm hơn giữa Arsenal và Fulham (hòa 3-3), tiền đạo Theo Walcott đã bị đau ở hiệp 2 và bị thay ra sân bằng Arshavin phút thứ 85.

HLV Wenger chưa cho biết chính xác tình trạng này nhưng ông nói với AFP bằng vẻ mặt lo lắng: “Walcott có vấn đề về cơ bắp. Chúng tôi định thay cậu ấy ra sớm khi cậu ấy bị đau ở hiệp 2 nhưng thấy Walcott đứng dậy, chúng tôi lại để cậu ấy tiếp tục”.

“Cuối cùng thì mọi chuyện càng tệ hơn. Cậu ấy đã đi khập khiễng. Tôi không chắc cậu ấy có kịp lên tuyển đợt này không”, ông Wenger nói tiếp.

 
Wayne Rooney gặp vấn đề với mắt cá chân - Ảnh: AFP

Về trường hợp của Rooney, tiền đạo này cũng bị dính chấn thương ở nửa cuối hiệp 2 trận M.U thắng Aston Villa 3-2. Sir Alex Ferguson cho rằng đó là một vấn đề về mắt cá.

“Cậu ấy bị đá vào mắt cá chân và đã phải chườm đá. Chúng ta sẽ biết rõ về tình trạng này hơn vào ngày mai”, HLV Ferguson xác nhận.

M.U hiện đang đẫn đầu giải Ngoại hạng Anh, trong khi vị trí của Arsenal tạm thời là thứ 7.

Liên quan đến cú lội ngược dòng ngoạn mục của M.U tại sân Villa Park, Sir Alex Ferguson đã hết lời ca ngợi các học trò.

 
HLV Ferguson chúc mừng cậu học trò Javier Hernandez - cầu thủ đã lập cú đúp giúp M.U thắng Aston Villa 3-2 - Ảnh: Reuters

“Đây là một kết quả tuyệt vời và cũng là một trận đấu tuyệt vời. Aston Villa đã chơi rất tốt ngày hôm nay. Nhưng chúng tôi đã chứng tỏ M.U không bao giờ đầu hàng. Chúng tôi đã sút trúng xà ngang hai lần sau khi có được bàn thắng thứ hai.

Một trận đấu tuyệt vời. Tôi ngưỡng mộ sự kiên trì của các cầu thủ. Khi họ cần có bàn thắng, họ sẽ nỗ lực đến cùng vì điều đó”, Sir Alex thừa nhận trên Guardian.

Trong trận đấu tại Villa Park, đội chủ nhà Aston Villa đã dẫn trước 2 bàn đều nhờ công của Andreas Weirmann. Nhưng M.U đã chứng tỏ bản lĩnh ông lớn khi lội ngược dòng thành công nhờ cú đúp của Chicharito và một pha phản lưới nhà của Ron Vlaar.

Phát biểu sau trận đấu HLV Paul Lambert của Aston Villa không tỏ ra hối tiếc về thất bại trước M.U: “Chúng tôi đã làm mọi thứ có thể. Aston Villa cũng đã tỏa sáng. Đội bóng không có lỗi. Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ trẻ trong đội hình và họ đã chơi rất tốt. Tôi không thể yêu cầu nhiều hơn về các cầu thủ”.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.