Roy Keane: 'Mourinho phải thấy xấu hổ về thành tích của M.U mùa này'

11/05/2017 19:05 GMT+7

Cựu danh thủ Roy Keane của Manchester United (M.U) vừa lên tiếng chỉ trích HLV Jose Mourinho khi đội bóng này kém Chelsea đến 19 điểm trên bảng xếp hạng Premier League.

Ở đầu mùa giải này, ban lãnh đạo M.U đã tiến hành đầu tư mạnh mẽ sau khi mời Mourinho về dẫn dắt. Đội bóng chủ sân Old Trafford đã chi ra 145 triệu bảng để mang về những ngôi sao như Paul Pogba, Henrikh Mkhitaryan... Tuy nhiên, thành tích của "Quỷ đỏ" lại có phần không tương xứng với số tiền đã đầu tư.
Hiện tại, M.U đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League với 65 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea đến 19 điểm. Đội chủ sân Old Trafford cũng xem như không còn cơ hội trong cuộc đua vào top 4 khi thua đội bóng cùng thành phố là Man City 4 điểm.

tin liên quan

M.U - Celta Vigo: Tử chiến tại Old Trafford
Cả M.U lẫn Celta Vigo đều không còn cách nào khác hơn là chơi một trận đấu như thể là cuối cùng trong cuộc đời của họ để giành quyền góp mặt ở trận chung kết Europa League.
Đánh giá về màn trình diễn của đội bóng cũ trong mùa giải này, cựu danh thủ Roy Keane cho rằng những gì M.U đạt được là không tương xứng với số tiền đã bỏ ra đầu tư và đội hình hiện có.
Trong thời gian gần đây, HLV Mourinho cho rằng M.U đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn khi phải thi đấu 17 trận trong vòng 7 tuần với đội hình chỉ có 16 cầu thủ. Tuy nhiên, Keane cho rằng không thể đổ lỗi cho hoàn cảnh.
"Tôi nghĩ rằng trong thời gian qua, Mourinho luôn có rất nhiều cớ để đổ lỗi. M.U không bao giờ được phép đứng ở vị trí thấp như vậy trên bảng xếp hạng. Với khoảng cách 19 điểm so với Chelsea, tôi cho rằng HLV và các cầu thủ cần phải cảm thấy xấu hổ", Keane nói trên kênh ITV
Roy Keane cho rằng thành tích của M.U tại Premier League là rất đáng xấu hổ AFP
Trong mùa giải này, M.U đã giành chức vô địch Cúp Liên đoàn Anh cũng như đứng trước cơ hội lọt vào chung kết Europa League sau khi đánh bại Celta Vigo 1-0 ngay trên đất Tây Ban Nha ở lượt đi vòng bán kết diễn ra hồi tuần trước.
"Với một đội bóng như M.U, việc giành Cúp Liên đoàn hay có được thành công ở Europa League là những gì mà người hâm mộ đã tiên đoán được. Tuy nhiên, những gì diễn ra ở Premier League thì thật đáng xấu hổ", Keane tiếp tục chỉ trích.  
Vào rạng sáng mai (lúc 2 giờ 05 ngày 12.5, M.U sẽ tiếp Celta Vigo trong trận lượt về bán kết Europa League. Đây là một trận đấu rất quan trọng với thầy trò HLV Mourinho bởi nếu vô địch Europa League thì họ sẽ được quyền dự Champions League mùa tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.