Rực lửa vòng đua vào top 4 Ngoại hạng Anh trên K+

02/03/2018 08:00 GMT+7

Tháng 3 này, người hâm mộ quả bóng tròn sẽ tiếp tục được thưởng thức những trận đối đầu rực lửa của top 6 giải Ngoại hạng Anh được phát sóng độc quyền trên K+.

Nhìn vào lịch thi đấu của Ngoại hạng Anh giai đoạn này, người hâm mộ có thể nghĩ đến những trận tranh tài kịch tính góp phần quyết định số phận của các đội ở mùa giải 2018. Cạnh tranh khốc liệt để giành điểm trên bảng xếp hạng, Man City, Chelsea, Liverpool, Manchester United, Tottenham đều ở thế không được phép thất bại.
Gay cấn là từ ngữ được người hâm mộ Ngoại hạng Anh dùng để miêu tả cuộc chạm trán giữa Man City - Chelsea (23g chủ nhật ngày 4.3). Man City trước đó đã khá tốn sức khi gặp Arsenal, thêm vào đang giữ vị trí đầu bảng và còn trận đấu ở Champion League vào giữa tuần tới nên có thể không cần bung hết sức lực cho trận chiến này. Ngược lại, Chelsea ở tình thế khẩn trương hơn vì cần điểm để quay lại top 4 và bắt kịp khoảng cách với các đối thủ còn lại trong top 6 nên sẽ dốc toàn lực và phục thù cho trận thua trên sân nhà hồi đầu mùa.
2 đối thủ truyền kiếp Man United - Liverpool (19g30 thứ bảy ngày 10.3) cũng là trận tâm điểm của vòng này. Để tranh giành vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, 2 đội có thành tích cao nhất nước Anh phải nỗ lực hết mình trong trận cầu 6 điểm. Dù có lợi thế sân nhà Old Trafford, nhưng Man United phải nghĩ đến trận quan trọng hơn với Sevilla ở Champions League sắp tới. Do đó, người hâm mộ đang nóng lòng muốn biết, liệu MU sẽ vì niềm kiêu hãnh mà bung toàn sức để giành chiến thắng trước Liverpool hay dưỡng sức cho trận đấu quan trọng hơn vào giữa tuần tới?
Sau thành công vang dội tại VCK U.23 châu Á, liệu các cầu thủ của U.23 như Quang Hải, Xuân Truờng có tiếp tục tỏa sáng mang về thắng lợi cho Việt Nam truớc Jordan trong luợt trận cuối cùng của vòng loại Asian Cup 2019 tới hay không?
Sau thành công vang dội tại VCK U.23 châu Á, liệu các cầu thủ của U.23 như Quang Hải, Xuân Truờng có tiếp tục tỏa sáng mang về thắng lợi cho Việt Nam truớc Jordan trong luợt trận cuối cùng của vòng loại Asian Cup 2019 tới hay không?
Cuộc đua vào top 4 khắc nghiệt không thể không nhắc đến trận thư hùng Chelsea - Tottenham (22g CN ngày 1.4). Không đơn thuần là derby thành London, trận đấu còn mang ý nghĩa quyết định cho cuộc đua vào top 4 mùa này của cả Chelsea và Tottenham. Với lợi thế sân nhà Stamford Bridge cộng với phong độ bền vững, Chelsea đang vô cùng phấn chấn. Điều này càng gây khó khăn cho Tottenham muốn kiếm điểm trước đối thủ.
Ngoài ra, trong tháng 3, người hâm mộ cũng có thể thưởng thức trận đấu không khoan nhượng giữa Barcelona và Atletico của giải La Liga được phát sóng độc quyền trên K+. Barca thắng 27/32 trận, trong khi Atletico bất bại 23/24 trận gần nhất tại La Liga nên trận đấu được đánh giá là đấu trường sinh tử, hứa hẹn nhiều kịch tính. Song song đó, hai giải quần vợt trứ danh ATP World Tour Masters 1000 là Indian Wells và Miami Open, giải golf nổi tiếng thế giới Arnold Palmer Invitational, Houston Open cũng được phát sóng đầy đủ trên K+.
Trong tháng 3.2018, tất cả khách hàng đăng ký lắp đặt mới sẽ sở hữu trọn bộ thiết bị HD với giá ưu đãi chỉ 990.000 đồng. Hấp dẫn hơn, chỉ cần đăng ký mới hoặc gia hạn thuê bao K+, tất cả khách hàng sẽ nhận được mã dự thưởng tham gia chương trình quay số may mắn với tổng giải thưởng hơn 650 triệu đồng. Giải thưởng bao gồm 10 xe máy Yamaha Janus Standard và 1 xe ô tô 4 chỗ Kia Morning 1.25 EXMT.
Để biết thêm chi tiết về khuyến mãi hoặc đăng ký lắp đặt, khách hàng có thể gọi tới tổng đài 19001592, liên hệ các đại lý, showroom K+ trên toàn quốc hoặc truy cập https://goo.gl/AiiRQN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.