Rummenigge: 'M.U hãy thôi chèo kéo Muller'

05/10/2015 14:27 GMT+7

(TNO) Chủ tịch của Bayern Munich Karl-Heinz Rummenigge đã cảnh báo thẳng vào mặt M.U ngay sau khi đội bóng này thảm bại dưới tay Arsenal.

(TNO) Chủ tịch của Bayern Munich Karl-Heinz Rummenigge đã cảnh báo thẳng vào mặt M.U ngay sau khi đội bóng này thảm bại dưới tay Arsenal.

Muller lập cú đúp vào lưới Dortmund đêm qua - Ảnh: Reuters

Chủ tịch Bayern Munich Karl-Heinz Rummenigge từng tiết lộ Manchester United nhiều lần muốn ký hợp đồng với chân sút Thomas Muller của ông.

Tuyển thủ Đức được đội bóng chủ sân Old Trafford liên hệ mạnh mẽ hồi mùa hè để thỏa mãn nhu cầu mua sắm của HLV Louis van Gaal nhưng cái giá 100 triệu euro đổi lấy sự phục vụ của Muller trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng bị Bayern Munich từ chối thẳng.

Phát biểu với tờ thể thao Bild, Rummenigge đã nói nửa đùa nửa thật rằng ông cảnh báo Phó chủ tịch Ed Woodward của Manchester United không nên gọi điện và lén lút gửi e-mail ve vãn Muller nữa.

"Nhưng Woodward vẫn tiếp tục gửi email cho Muller. Họ thật kiên nhẫn. Manchester United đã mua được Anthony Martial và bây giờ họ đang mơ ước có Thomas Muller để thay cho Wayne Rooney. Hãy thôi trò đó đi", Rummenigge bực tức nói.

Rummenigge cũng lên tiếng cho rằng "Quỷ đỏ" đã thất bại trong việc ký hợp đồng với Muller và đội bóng này nên chờ đến mùa bóng tới.

Muller là một tiền đạo đẳng cấp thế giới và tất nhiên Bayern sẽ không dễ để anh ra đi. Ngoài ra còn có một điều quan trọng mà Woodward nên suy nghĩ đến là tiền đạo này muốn chuyển đến sân Old Trafford hay không?

Vào đêm qua, Muller đã lập cú đúp trong chiến thắng 5-1 của Bayern Munich trước đại kình địch Dortmund ở Bundesliga trong khi Manchester United bị thảm bị 0-3 trên sân Emirates của Arsenal.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.